HIGHLIGHT CONTENT

มาแน่ Captain America 4 คริส อีวานส์เผย พร้อมสนับสนุน ฟัลค่อน ในฐานะ กัปตันคนใหม่

  • 10,817
  • 12 ก.ค. 2022

 

มาแน่ Captain America 4 คริส อีวานส์เผย

พร้อมสนับสนุน ฟัลค่อน ในฐานะ กัปตันคนใหม่

 

เป็นที่ฮือฮากันอย่างมากจนไม่พูดไม่ได้เสียแล้วสำหรับประเด็นเรื่องการมีภาคต่อของภาพยนตร์ฮีโร่จากค่ายมาร์เวลอย่าง Captain America ที่แว่วๆว่าอาจจะมีโปรเจ็คภาคที่ 4 เกิดขึ้นมาในอนาคต ทางด้านเจ้าของบทบาทกัปตันอเมริกาคนเดิมที่คุ้นหน้าคุ้นตากันมาอย่างยาวนาน คริส อีวานส์ ก็ได้เปิดเผย เขาพร้อมสนับสนุน ฟัลค่อน หรือ แซม วิลสัน ที่แสดงนำโดย แอนโทนี่ แม็คกี้ ให้มาเป็นกัปตันอเมริกาคนใหม่อย่างเต็มตัว

ซึ่งโดยเดิมนั้น บทบาทตัวละคร สตีฟ โรเจอร์ หรือ กัปตันอเมริกา นั้นเหล่าแฟนๆจะคุ้นเคยกับใบหน้าของหนุ่มคริส อีวานส์กันเสียมากกว่า นับตั้งแต่ได้มีภาพยนตร์ภาคแรกของกัปตันอเมริกาฉายทั่วโลกในปี 2011 จากเรื่อง Captain America: The first Avenger นั้น คริส อีวานส์ ก็เปรียบเสมือนกัปตันอเมริกาในโลกแห่งความเป็นจริง จวบจนมาถึงปี 2019 ที่ภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame เป็นเรื่องสุดท้ายของ คริส อีวานส์ แต่นั่นไม่ใช่เรื่องสุดท้ายของ กัปตันอเมริกา เนื่องจากเขาได้ส่งต่อโล่ห์ของเขาให้แก่เพื่อนรักของเขาไปแล้ว ซึ่งก็คือ แซม วิลสัน ที่รับบทโดย แอนโทนี่ แม็คกี้ นั่นเอง นับตั้งแต่นั้นมา แซม วิลสัน หรือ ฟัลค่อน จึงเป็นฮีโร่ในฐานะกัปตันอเมริกาคนใหม่

และล่าสุดทางค่าย Marvel Studios ก็ได้ยืนยันออกมาแล้วว่าขณะนี้กำลังพัฒนาบทภาพยนตร์เรื่อง Captain America 4 ที่มีตัวละคร แซม วิลสัน (นำแสดงโดย แอนโทนี่ แม็คกี้) เป็นตัวดำเนินเรื่องนำแทนสตีฟ โรเจอร์ หรือ คริส อีวานส์ นั่นเอง บทภาพยนตร์นั้นได้นักเขียนบทจากซีรี่ย์เรื่อง The Falcon and the Winter Soldier มัลคอม สเปลแมน มาเป็นหัวหน้านำทีม และ ล่าสุดก็มีประกาศชื่อคนที่มาจะกำกับให้ภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วด้วย จูเลียส โอนาห์ นั่นเอง

ส่วนทางด้าน คริส อีวานส์ เจ้าของบทบาทกัปตันอเมริกาคนเดิมนั้น ได้ออกมาเปิดเผยการสนับสนุนของเขาผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาว่า “แซม วิลสัน เป็น กัปตันอเมริกาตัวจริง”

บอกได้เลยว่าน่าติดตามมากๆ เพราะฟัลค่อนเองนั้นตามหนังสือการ์ตูนคอมิกส์แล้วก็เคยได้รับหน้าที่กัปตันอเมริกาอยู่ช่วงหนึ่งในปี 2014 ด้วยนั่นเอง ถือได้ว่าเดินเนื้อเรื่องตามการ์ตูนคอมิกส์ได้อย่างเคารพต้นฉบับกันมาเลยทีเดียว อย่างนี้แล้วแฟนๆมาร์เวลคงปลื้มตามกันทั่วแน่ๆ ตอนนี้ก็ติดตามข่าวคราวกันไปก่อนนะแฟนๆ ได้ดูกันแน่นอน Captain America 4 อดใจรอกันอีกนิด มาร์เวลไม่เคยทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/captain-america-4-sam-wilson-chris-evans-response/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง