HIGHLIGHT CONTENT

บุกไปอย่าหยุด Call of Duty เวอร์ชั่นคนแสดง!! หนังวางแผนรบ-สงครามโคตรระห่ำ

  • 17,979
  • 15 ก.พ. 2018

 

คอเกมส์เตรียมมันส์! Call of Duty เตรียมลงจอภาพยนตร์ ล่าสุดเริ่มดำเนินการสร้างแล้ว

 

                เรื่องแล้ว เรื่องเล่า สำหรับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเกมส์ชื่อดังมากมาย แต่จะเพราะด้วยคำสาปหรืออะไรก็แล้วแต่ ภาพยนตร์เหล่านี้แทบจะไม่ประสบความสำเร็จด้านรายได้และคำวิจารณ์เลยแม้แต่น้อย แต่ดูเหมือนว่าค่ายหนังจะยังไม่หมดหวังกับการสร้างสรรค์ภาพยนตร์ในแนวนี้ออกมา ล่าสุดกับความพยายามที่จะมีแฟรนไชส์ชื่อดังเป็นของตัวเอง สตูดิโอ Activision Blizzard เริ่มสร้างแฟรนไชส์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ขึ้นมาแล้ว

 

 

                ภาพยนตร์เรื่องที่ว่าคือ Call of Duty ใครที่เป็นคอเกมส์คงคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีกับชื่อนี้ ที่โด่งดังอย่างกว้างขวางในฐานะการเป็นเกมส์สครามสุดเดือด ซึ่งล่าสุดได้มีรายงานว่ากำลังอยู่ในช่วงดำเนินการสร้างมาเป็นระยะเวลาหลายปีแล้ว แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีพล็อตเรื่องอย่างเป็นทางการถูกปล่อยออกมา แต่เว็บไซต์ Variety ได้รายงานเพิ่มเติมว่า ทางสตูดิโอได้เล็งเอา Stefano Sollima ผู้กำกับหนังแอ็คชั่นสุดเดือดจากภาพยนตร์เรื่อง Sicario 2: Soldado มาเจรจาเพื่อรับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้

 

                น่าสนใจทีเดียวว่าทิศทางของ Call of Duty จะออกมาเป็นอย่างไร จะสามารถลบคำสาปภาพยนตร์ที่สร้างจากวิดีโอเกมได้หรือไม่? เพื่อเพิ่มความมั่นใจ เราลองไปดูผลงานการกำกับของสเตฟาโน โซลลิมา กันก่อนกับ Sicario 2: Soldado กำหนดฉาย 28 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screenrant

ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด

  • 27 June 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 121 นาที
15+