HIGHLIGHT CONTENT

เคลี สแปนี ให้สัมภาษณ์พูดถึง Alien Romulus และการเดินตามรอยเท้าของ ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์

  • 200
  • 01 เม.ย. 2024

เคลี สแปนี ให้สัมภาษณ์พูดถึง Alien Romulus

และการเดินตามรอยเท้าของ ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์

 

 

เคลี สแปนี กำลังจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าซีโนมอร์ฟใน Alien: Romulus หรือ เอเลี่ยน: โรมูลัส ภาพยนตร์ภาคแยกในแฟรนไชส์ Alien หรือ เอเลี่ยน ที่มีฉากหลังอยู่ในช่วงเวลาระหว่างภาพยนตร์ภาคแรกและภาคที่สอง โดยก่อนหน้าที่ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะเข้าฉาย เธอได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร โททัลฟิล์ม ฉบับล่าสุดเอาไว้ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงความเคารพให้กับภาพยนตร์ทั้งสองภาค

 

“พวกเราใช้เอฟเฟคแบบทำได้จริง เรามีทีมงานบางคนที่เคยทำงานในหนัง เอเลี่ยน 2 ฝูงมฤตยูนอกโลก พวกเขาและเธอกลับมาเพื่อสร้างเหล่าซีโนมอร์ฟ นี่เป็นสิ่งมีชีวิตที่พวกเขาและเธอมอบความรักให้อย่างมาก เรามีนักเชิดหุ่นที่ทำงานกับเหล่าเฟซฮักเกอร์ ทำให้เห็นและรู้สึกได้เลยว่าพวกมันมีชีวิตขึ้นมาจริง ๆ”

“ฉันต้องหยุดความตื่นเต้นของตัวเองไว้ เพราะว่าเหมือนกับว่าฉันเอาแต่พูดว่า ‘ว้าว นี่มันเป็นอะไรที่สวยมาก อู้ว คุณใส่หัวกระโหลกลงไป’ ฉันต้องหยุดมันเอาไว้ แต่มันก็เป็นอะไรที่สยองขวัญพอตัวเลย พวกเราตั้งให้มันมีฉากหลังอยู่ระหว่างภาคแรกและภาคที่สอง พวกเราเคยพูดคุยกันเกี่ยวกับคำถามที่ว่า ‘นี่อาจจะเป็นลูกหลานของทั้งสองภาคก็ได้นะ?’ ดังนั้นพวกเราจึงมีช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นเหล่านั้น แล้วก็เป็นความสยองขวัญในแบบที่ถูกต้องเลย”

 

 

โดยในตัวอย่างภาพยนตร์ที่เพิ่งจะถูกปล่อยออกมา ก็มีฉากหนึ่งที่ตัวละคร เรน คาร์ราดีน ของเธอเดินออกจากลิฟต์พร้อมกับอาวุธปืนในแบบเดียวกับที่ ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์ เคยทำในภาพยนตร์ Aliens (1986) หรือ เอเลี่ยน 2 ฝูงมฤตยูนอกโลก อีกด้วย ซึ่งเธอก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

 

“แน่นอนว่าฉันทำทุกอย่างที่ฉันสามารถที่จะทำได้ เพื่อที่จะทำให้ตัวละครมีชีวิตขึ้นมา การได้ดู ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์ รับบทบาทนั้น เธอเป็นส่วนหนึ่งของการพลิกวงการที่หนังเหล่านั้นทำ”

“ฉันคงไม่สามารถที่จะเป็นเธอได้ แต่ฉันใส่อะไรที่ตามที่ฉันมีเข้าไปในตัวละคร และพยายามทำให้มันมีหลายแง่มุม หลายแค่มุมมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ดังนั้นฉันจึงหวังว่าจะมีสิ่งนั้นอยู่ตรงนั้น และหวังว่ามันจะมีชีวิตขึ้นมา”

 

เคลี สแปนี จะร่วมงานกับนักแสดงอย่าง เดวิด จอนส์สัน, อาร์ชี เรสักซ์ และ อิซาเบลา โมเนอร์ ในภาพยนตร์ของผู้กำกับ เฟด อัลบาเรซ เรื่องนี้ ที่จะเป็นเรื่องราวของนักสำรวจดวงดาวรุ่นใหม่ที่จะต้องเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตที่อันตรายที่สุดในจักรวาล

Alien: Romulus หรือ เอเลี่ยน: โรมูลัส มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

เอเลี่ยน โรมูลัส

  • 15 August 2024
  • Adventure / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง