HIGHLIGHT CONTENT

โหดจัด! ฮิวจ์ แจ็คแมน ทุ่มสร้างกล้ามเนื้อเพื่อ Deadpool & Wolverine กินหนักเกือบเท่า 4 คนในหนึ่งวัน

  • 1,390
  • 14 ก.พ. 2024

โหดจัด! ฮิวจ์ แจ็คแมน ทุ่มสร้างกล้ามเนื้อเพื่อ Deadpool & Wolverine

กินหนักเกือบเท่า 4 คนในหนึ่งวัน

 

 

ดูเหมือนว่าความคิดของ ฮิวจ์ แจ็คแมน เคยออกมาเปิดเผยว่าเบื่อหน่ายกับการต้องออกกำลังกายและคุมอาหารเพื่อการรับบทวูล์ฟเวอรีน จะเปลี่ยนแปลงไปเสียแล้ว เพราะล่าสุดกับการกลับมาอีกครั้งในบทบาทนี้ แต่เป็นภาพยนตร์เรื่อง Deadpool & Wolverine หรือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน จะพาเขากลับสู่รูปร่างที่แสนแข็งแกร่งนั้นอีกครั้ง

เว็บไซต์ วาไรตี้ ได้เปิดเผยว่า ฮิวจ์ได้กินอาหารที่ให้พลังงานรวมกว่า 8,000 แคลลอรี่ต่อ 1 วัน โดยในผู้ชายทั่วไปควรได้รับสารอาหารอยู่ที่ 2,000-2,500 แคลลอรี่ นั่นหมายความว่าเขากินอาหารมากเกือบเท่า 4 คนต่อวันเลยทีเดียว โดยใน 8,000 แคลอรี่นั้น แบ่งเป็น 2,000 จากปลากะพงปากกว้าง, 2,100 แคลอรี่จากปลาแซลมอนปาตาโกเนีย, 2,000 แคลอรี่จากเบอร์เกอร์ไก่ 2 ชิ้น และอีก 2,000 แคลอรี่จากเนื้อสันนอกจากวัว 2 ชิ้น   

 

 

โดยเขาก็ได้อัปเดตภาพมื้ออาหารทั้ง 6 ลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นว่า "กำลังเพิ่มน้ำหนักครับ" เขากล่าวต่อว่า "เป็นอีกหนึ่งวันในชีวิต ขอบคุณเชฟ มาริโอ ที่ช่วยให้ผมมีสุขภาพที่ดีและได้กินอาหารที่เหมาะสม ในขณะที่กำลังจะกลับไปเป็น วูล์ฟเวอรีน อีกครั้ง"

ไม่เพียงเท่านั้น ก่อนหน้านี้เขายังได้ออกมาสัมภาษณ์ด้วยว่า ใน เดดพูล วูล์ฟเวอรีน เขาจะได้แสดงถึง 2 บทบาทด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาสวมบทในตำนานของตัวเองอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ ชวนให้น่าสนใจทีเดียวว่าครั้งนี้มันจะออกมาในรูปแบบไหน

Deadpool & Wolverine หรือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Movie Web

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง