HIGHLIGHT CONTENT

บัคกี้ในชุดเกราะประทานจากฝ่าบาทเสือดำ คอนเซปต์ที่ไม่ได้ใช้ของ The Winter Solider

  • 18,377
  • 11 พฤษภาคม 2020

 

 

บัคกี้ในชุดเกราะพระราชทาน

คอนเซปต์อาร์ตที่ไม่ได้ใช้ของ The Winter Solider

 

                ภาพยนตร์ที่เป็นจุดเปลี่ยนของ Marvel Cinematic Universe ก็คงหนีไม่พ้นภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War กับการเปิดเผยความลับที่ทำลายทีมอเวนเจอร์สจนกลายเป็นบาดแผลลึก นั่นคือเรื่องราวในอดีตของ บัคกี้ บาห์น ผู้ถูกควบคุมให้กลายเป็น the Winter Solider แล้วไปสังหารพ่อและแม่ของโทนี สตาร์ก เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้เกิดการต่อสู้กันระหว่างไอออนแมน กัปตันอเมริกา และวินเทอร์โซลเยอร์เอง ผลกลายเป็นความพ่ายแพ้ของโทนี ส่วนทางฝั่งสองเพื่อนรักก็หนีไปกบดานอยู่ที่วาคานด้า และบัคกี้เลือกที่จะให้เทคโนโลยีของวาคานด้าแช่แข็งตัวเขาเอาไว้จนกว่าจะหาทางรักษาสมองที่เสียหายได้

 

 

                จนกระทั่งในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War เราก็ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของบัคกี้ที่ดูเหมือนว่าการรักษาทั้งหมดจะเป็นไปได้ด้วยดี สตีฟ โรเจอร์ ได้เพื่อนรักคนเก่ากลับมาอีกครั้ง ส่วนตัวบัคกี้เองก็ได้ชีวิตกลับคืนมาพร้อมกับแขนเหล็กอันใหม่ที่ทำจากแร่ไวเบรเนียมสุดล้ำค่าจากฝ่าบาท Black Panther แต่จริง ๆ แล้วแรกเริ่มเดิมทีพวกเขาไม่ได้วางแผนให้บัคกี้ได้ของขวัญชิ้นใหม่เป็นแค่แขนเทียมเท่านั้น แต่ฝ่าบาทจะพระราชทานให้ทั้งชุดเกราะเลยทีเดียว จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

                ภาพนี้ถูกเปิดเผยมาจากอินสตาแกรม @rodneyimages เป็นภาพคอนเซปต์อาร์ตที่ไม่ได้ใช้ของบัคกี้ บาห์นในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War เป็นฝีมือของ Rodney Fuentebella ศิลปินผู้วาดภาพคอนเซปต์อาร์ตให้กับ Marvel Studios

                สำหรับอนาคตของบัคกี้ บาห์นใน Marvel Cinematic Universe นั้นก็ยังไม่จบลง เราจะได้เห็นเขาต่อ โดยคราวนี้เขาจะมาประคบคู่กับ Falcon ผู้สืบทอดโล่กัปตันอเมริกาคนต่อไป ในซีรีส์ Falcon and the Winter Solider แต่เขาจะได้กลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นภาพยนตร์อีกหรือไม่ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง