HIGHLIGHT CONTENT

เล่นใหญ่จัดเต็ม! บรูซ วิลลิส คืนฟอร์มจอห์น แม็คเคลน ในหนังโฆษณาสุดเดือด

  • 2,326
  • 19 ต.ค. 2020

 

 

เล่นใหญ่จัดเต็ม! บรูซ วิลลิส คืนฟอร์ม

จอห์น แม็คเคลน ในหนังโฆษณาสุดเดือด

 

    หากพูดถึงบรูซ วิลลิส หลายคนคงนึกถึงเฟรนไชส์ Die Hard หรือที่คนไทยคุ้นเคยกันดีกับชื่อ คนอึดตายยาก ความโหดสุดมันส์ที่เกิดขึ้นในอดีตยังคงเป็นสิ่งที่หลายคนจดจำได้ และภาพยนตร์แอ็คชั่นหลายเรื่องก็ได้หยิบมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานของตัวเอง แต่ในวันนี้ที่บรูซ วิลลิสอายุปาเข้ากับ 65 ปีแล้ว จะให้แกออกมาบู๊แอ็คชั่นตายยากเหมือนเดิมก็ดูจะเป็นเรื่องยาก ทุกคนคิดแบบนั้นใช่ไหมล่ะ? แต่ขอบอกเลยว่าคิดผิด!

 

 

    เพราะล่าสุดบรูซ วิลลิส ได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์โฆษณาแบตเตอรี่รถยนต์ยี่ห้อ Die Hard สวมบทเป็นจอห์น แม็คเคลนอีกครั้ง คราวนี้เขาต้องการแค่มาซื้อแบตเตอรี่ไปเปลี่ยนเท่านั้น แต่ดันมีกลุ่มติดอาวุธไล่ล่า จนกลายเป็นฉากแอ็คชั่นสุดเดือดที่แฟน ๆ Die Hard จะต้องคิดถึง แถมคราวนี้บรูซยังไม่ได้กลับมาแค่คนเดียว เขายังพาเพื่อนเก่ากลับมามันส์ด้วย จะเดือดแค่ไหนไปดูกันเลย

 

 

    แม้จะเป็นแค่ภาพยนตร์โฆษณาสั้น ๆ แต่ก็ชวนให้คิดถึงวันวานที่จอห์น แม็คเคลนปฏิบัติการเดือดอยู่ไม่น้อย และแม้ว่าในวันนี้ที่บรูซ วิลลิส ในวียเกิน 60 ปีจะไม่ได้กลับมาบู๊ล้างผลาญให้เราได้ดูกันแล้ว แต่มีอยู่คนหนึ่งที่ไม่ยอมให้อายุเป็นอุปสรรคในการแสดงภาพยนตร์แอ็คชั่นแม้แต่น้อย เขาคนนั้นก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกเหนือไปจาก เลียม นีสัน ในวัย 68 ปี ที่กลับมาบู๊อีกครั้งในบทของโคตรโจรที่ต้องการล้างแค้นเอฟบีไอสุดชั่ว ใครอยากเห็นลีลาแอ็คชั่นสตาร์วัยเก๋า ก็ไปสัมผัสความมันส์กันได้ใน Honest Thief ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Cinema Blend

ข่าวที่เกี่ยวข้อง