HIGHLIGHT CONTENT

บริตนีย์ สเปียร์เกือบได้แสดงนำใน The Notebook แต่เลือกปฏิเสธด้วยเหตุผลที่น่าสงสาร

  • 486
  • 20 ต.ค. 2023

 

บริตนีย์ สเปียร์เกือบได้แสดงนำใน The Notebook

แต่เลือกปฏิเสธด้วยเหตุผลที่น่าสงสาร

 

ในขณะที่บริตนีย์ สเปียร์คือหนึ่งในศิลปินหญิงที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งแห่งยุค เธอเองก็เป็นมนุษย์ธรรมดาที่ต้องรับมือกับความโหดร้ายมากมายในชีวิตที่เป็นผลพวงมาจากชื่อเสียง ล่าสุดในหนังสือของเธอ The Woman in Me เธอก็เตรียมที่จะเล่าเรื่องราวต่าง ๆ มากมายในชีวิต หนึ่งในนั้นคือ เหตุผลที่เธอไม่ได้รับบทนำใน The Notebook

 

The People ได้เปิดเผยข้อมูลส่วนหนึ่งที่ได้รับมาเป็นพิเศษ เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า...

 

 

"ผลการแคสต์ติ้ง The Notebook ออกมาเป็นฉัน กับราเชล แม็คอดัมส์ และแม้ว่าฉันจะรู้สึกดีใจมากที่จะได้เจอกับไรอัน กลอสลิ่งอีกครั้ง หลังจากร่วมงานกันใน the Mickey Mouse Club ฉันก็ยังดีใจที่ไม่ได้ทำมัน ถ้าเกิดฉันตกลงแสดงหนังแทนที่จะทำอัลบั้ม In the Zone ฉันคงทำตัวเหมือนพวกคนร่ำคนรวยในยุค 1940s ทั้งวันทั้งคืนเลยล่ะ ฉันจินตนาการว่ามีคนที่อยู่ในงานสายการแสดงที่ต้องรับมือกับปัญหาที่แยกตัวเองออกจากตัวละครไม่ได้ ฉันหวังว่าฉันจะไม่ไปถึงจุดนั้นอีกแล้ว การใช้ชีวิตแบบนั้น การเป็นตัวเองครึ่งเดียวแล้วที่อีกครึ่งเป็นตัวละคร มันแย่มาก พอผ่านไปสักพักคุณก็ไม่รู้แล้วว่าอะไรเป็นเรื่องจริง"

 

ก่อนหน้าเรื่องนี้บริตนีย์ได้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง Crossroads ในครั้งนั้นเธอใช้วิธีการแสดงแบบ Method Acting สิ่งที่เกิดขึ้นคือเธอเริ่มสูญเสียตัวตนไป เธอกลายเป็นตัวละคร แทนที่จะเป็นตัวเอง นั่นไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีนักสำหรับการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรก เธอจึงตัดสินใจหันหลังให้กับมันไปเลย

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง