HIGHLIGHT CONTENT

แฟนหนังทุ่มทุน ใช้ป้ายบิลบอร์ดเรียกร้องให้ Marvel พาโทนี สตาร์กคืนชีพสู่ MCU

  • 2,752
  • 23 เม.ย. 2021

 

 

แฟนหนังทุ่มทุน ใช้ป้ายบิลบอร์ดเรียกร้องให้

Marvel พาโทนี สตาร์กคืนชีพสู่ MCU

 

ในช่วงเวลามากกว่า 10 ปีที่ผ่านมา ถ้าจะถามว่าใครคือซูเปอร์ฮีโร่ที่โด่งดังที่สุดใน Marvel Cinematic Universe แน่นอนว่าคงไม่ใช่ใครอื่น นอกเหนือไปจาก โทนี สตาร์ก เจ้าของชุดเกราะสุดแกร่ง Iron Man ชายผู้เป็นจุดเริ่มต้นของจักรวาลภาพยนตร์อันแสนกว้างใหญ่ และได้เป็นผู้ปิดตำนานมหากาพย์ Infinity Stone ลงได้อย่างสวยงาม แต่ก็ต้องแลกมาด้วยชีวิตของเขา นั่นทำให้ใน MCU ต่อจากนี้จะไม่มี โทนี สตาร์ก อยู่อีกต่อไป

 

แน่นอนว่ามีผู้ที่สามารถมูฟออนก้าวต่อไปได้ แต่ก็มีแฟนหนังบางส่วนที่อยากจะให้ Marvel Studios พาตัวละครนี้กลับมาอีกครั้ง จึงทำให้เกิดแคมเปญเรียกร้องให้พาโทนี สตาร์กกลับมามีชีวิตอีกครั้งใน MCU ผ่านการเช่าป้ายบิลบอร์ดที่ตั้งอยู่ที่กรุงลอส แอนเจลิส โดยในป้ายได้ระบุเชิญชวนให้แฟน ๆ ร่วมกันใช้แฮชแท็ก #BringBackTonyStarkToLife (คืนชีพให้โทนีสตาร์ก) ในวันที่ 24 เมษายน ที่จะถึงนี้ด้วย ไปดูบรรยากาศป้ายเหล่านั้นกันก่อนเลย

 

 

ราคาของป้ายบิลบอร์ดที่ตั้งอยู่ในกรุงลอส แอนเจลิสนั้นมีราคาตั้งแต่ 300 ดอลลาร์สหรัฐฯ ไปจนถึง 8,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ขึ้นอยู่กับขนาดของป้าย และรูปแบบการนำเสนอ อย่างไรก็ตามที่ผ่านมา มาร์เวลก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า การจากไปของโทนี สตาร์ก นั้นเหมาะสมและสมเกียรติแล้ว อีกทั้งตัวโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ เองก็บอกลาบทบาทนี้ไปอย่างเป็นทางการแล้วด้วย แต่ไม่แน่ว่า การที่แฟน ๆ ออกมาเรียกร้อง ถ้ามันมีจำนวนมากพอ เราก็อาจจะได้เห็นตัวโทนี สตาร์กกลับมามีชีวิตอยู่ใน MCU อีกครั้งจริง ๆ ก็ได้

 

 

สำหรับใครที่คิดถึงตัวละคร โทนี สตาร์ก อยู่ล่ะก็ ทุกคนอาจจะสมหวังกันก็ได้ เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวลืออกมาว่า โทนี สตาร์ก จะมีฉาก Cameo เล็ก ๆ น้อย ๆ ของเขาในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ในที่สุดก็จะได้เข้าฉายแล้ว กับภาพยนตร์เรื่อง Black Widow แต่ฉากที่ว่านั้นจะมีหรือไม่ แล้วถ้ามีมันจะออกมาเป็นอย่างไร โดย แบล็ค วิโดว์ วางกำหนดฉายไว้ 9 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง