HIGHLIGHT CONTENT

จากเรื่องจริงโคตรซึ้ง สู่หนังจากเกมที่พร้อมเรียกน้ำตาทุกคน Brave Father Online

  • 2,622
  • 12 ก.ย. 2019

 

 

จากเรื่องจริงโคตรซึ้ง สู่หนังจากเกม

ที่พร้อมเรียกน้ำตาทุกคน Brave Father Online

 

                คอเกมจากเครื่องเล่น Play Station คงจะคุ้นเคยกับเกม Final Fantasy จากค่ายผู้สร้างเกมยักษ์ใหญ่ Square Enix กันเป็นอย่างดี เรื่องราวการผจญภัยที่ถูกอกถูกใจคอเกมทุกเพศทุกวัย กำลังจะถูกสร้างออกมาเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดง แต่ไม่ใช่ในรูปแบบที่เราคิด แต่เป็นการหยิบเอาเรื่องจริงของผู้เล่นที่ผูกพันกับเกมนี้ กลายเป็นเรื่องราวอันแสนอบอุ่นที่พร้อมจะเรียกน้ำตาจากทุกคน

 

 

                Brave Father Online: Our Story of Final Fantasy XIV หรือในชื่อไทยว่า คุณพ่อนักรบแห่งแสง เรื่องราวของคุณพ่อ อากิระ ผู้ทำงานหนักมาตลอดชีวิตจนเกิดระยะห่างกับลูก ๆ และครอบครัว แต่วันหนึ่งเขาตัดสินใจเกษียณตัวเอง หยุดการทำงานทุกอย่าง นั่นกลายเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในครอบครัว

                การเลิกทำงานของอากิระส่งผลกระทบไม่ใช่แค่กับครอบครัว แต่เป็นตัวของเขาเองด้วย จากคนที่เคยไปทำงานทุกวันกลับต้องกลายเป็นคนว่างที่ไร้จุดหมาย อะกิโอะ ลูกชายของเขาจึงได้แนะนำให้อากิระลองกลับไปเล่นเกม Final Fantasy XIV ที่พวกเขาเคยเล่นด้วยกันในช่วงที่อะกิโอะยังเป็นเด็กอยู่ นั่นจึงกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ

                เพราะ อะกิโอะ ได้เข้าไปเล่นในเกมนั้นด้วย ตัวละครของเขาได้ไปช่วยเหลือตัวละครของอากิระ จนกลายเป็นเพื่อนร่วมทีมกันในเกม และอากิระก็เริ่มเล่าเรื่องราวที่เขาไม่เคยเล่าให้กับคนในครอบครัวฟัง ความลับตรงนั้นชวนให้อะกิโอะหวนคิดไปถึงความทรงจำในวัยเด็กที่เคยใช้ช่วงเวลาที่แสนอบอุ่นกับพ่อของเขา

 

 

                เรื่องราวเหล่านั้นจะเป็นอย่างไรต่อไป คงต้องไปติดตามกันในภาพยนตร์กับ Brave Father Online: Our Story of Final Fantasy ภาพยนตร์ฟีลกู๊ดอันแสนอบอุ่นหัวใจ กำหนดฉาย 26 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

คุณพ่อนักรบแห่งแสง

  • 26 September 2019
  • Adventure / แฟนตาซี /
  • 115 นาที
15+