HIGHLIGHT CONTENT

ปิดตำนาน 11 ปี ‘Brangelina’ หลังโจลี่ฟ้องหย่าพิตต์ เกิดอะไรขึ้นระหว่างรักของพวกเขาทั้งสองคน?!

  • 317,050
  • 21 ก.ย. 2016

ปิดตำนาน 11 ปี ‘Brangelina’ หลังโจลี่ฟ้องหย่าพิตต์
เกิดอะไรขึ้นระหว่างรักของพวกเขาทั้งสองคน?!

 

 

ข่าวช็อคโลกมาเยือนอีกครั้ง เมื่อ CNN รายงานว่าคู่รักฮอลลีวู้ดตัวท็อปอย่าง แบรด พิตต์ และ แองเจลิน่า โจลี่ เลิกกันตามกฏหมายอย่างแน่ชัดแล้ว โดยฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายยื่นฟ้องหย่า พร้อมให้เหตุผลว่าทั้งคู่แตกต่างและไม่สามารถเข้ากันได้ (Irreconcilable Differences) เมื่อลองไปดูเอกสารฟ้องหย่านั้นระบุว่า ทั้งคู่ได้แยกกันอยู่เมื่อ 15 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นระยะเวลา 2 ปี 1 เดือนหลังจากที่ทั้งคู่ได้แต่งงานกันในเดือนสิงหาคม ปี 2014 โดยสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกทั้ง 6 คนนั้นจะตกเป็นของแองเจลิน่า โจลี่ และอนุญาตให้แบรด พิตต์สามารถมาเยี่ยมลูกได้นั่นเอง

ทางด้าน แบรด พิตต์ ได้ส่งแถลงการณ์ไปยัง People เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาระบุว่า “ผมรู้สึกเสียใจกับเรื่องนี้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดตอนนี้คือความเป็นอยู่ที่ดีของลูก ๆ ครับ และขอสื่ออย่าเพิ่งรบกวนในช่วงเวลานี้ด้วย” ซึ่งทางด้าน แองเจลิน่า โจลี่ นั้นก็ขอโฟกัสที่เรื่องของลูก ๆ เช่นเดียวกัน โดยโรเบิร์ต ออฟเฟอร์ ทนายความของ โจลี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “การตัดสินใจครั้งนี้มีขึ้นเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของครอบครัว เธอ (โจลี่) จะยังไม่ออกมาให้สัมภาษณ์ใด ๆ และขอเวลาส่วนตัวสำหรับช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ด้วย”

 

 

เมื่อย้อนกลับไปดูเมื่อปี 2004 ความสัมพันธ์ระหว่าง แบรด พิตต์ และ แองเจลิน่า โจลี่ นั้น แน่นอนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มเป็นที่ชวนสงสัยและปะทุขึ้นในระหว่างการถ่ายทำ Mr. and Mrs. Smith ภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้ที่ว่าด้วยสายลับต่างฝ่ายที่เป็นคู่สามีภรรยากัน โดยในตอนนั้น แบรด พิตต์ ยังคงแต่งงานกับเจนนิเฟอร์ แอนิสตัน นักแสดงสาวอยู่

ต่อมาเมื่อต้นปี 2005 แบรด พิตต์ และ เจนนิเฟอร์ แอนิสตัน ก็ได้ประกาศเลิกรากัน โดยฝ่ายหญิงยื่นฟ้องหย่าในอีกไม่กี่เดือนต่อมา และประมาณเดือนเม.ย. ปีเดียวกัน ภาพถ่ายระหว่าง แบรด พิตต์, แองเจลิน่า โจลี่ และ แม็ดด็อกซ์ ลูกชายบุญธรรมก็เริ่มปรากฏออกสื่อนั่นเอง

หลังจากนั้น โจลี่ ก็รับ ซาฮาร่า เด็กสาวจากเอธิโอเปียมาเป็นบุตรบุญธรรม และเมื่อช่วงต้นปี 2006 ทั้งคู่ก็ประกาศว่า แองเจลิน่า โจลี่ กำลังตั้งครรภ์ และในช่วงนั้นเองที่แบรด พิตต์ ได้รับสิทธิ์ในการอุปการะเลี้ยงดู แม็ดด็อกซ์ และ ซาฮาร่า นั่นเอง ต่อมาเมื่อเดือน พ.ค. ทั้งคู่ก็มีโซ่ทองคล้องใจคือ ไชโลห์ เด็กสาวสุดน่ารัก และรับเด็กชายชาวเวียดนามนามว่า แพ็กซ์ มาเลี้ยงดูในช่วงต้นปี 2007 ด้วย

และเมื่อปี 2008 ทั้งคู่ก็มีโซ่ทองคล้องใจเพิ่มอีกสองคน นั่นก็คือ วิเวียน และ น็อกซ์ ฝาแฝดตัวน้อยนั่นเอง ทั้ง แบรด พิตต์ และ แองเจลิน่า โจลี่ ประกาศหมั้นกันในปี 2012 และในปี 2013 ซึ่งเป็นปีที่ถือว่ายากลำบากสำหรับ โจลี่ ในการผ่าตัดทรวงอก แบรด พิตต์ ก็คอยให้กำลังใจเธอไม่ห่างเสมอ และในปี 2014 พวกเขาก็แต่งงานกันที่โบสถ์ใน Chateau Miraval ในหมู่บ้าน Correns ประเทศฝรั่งเศส

 

 

สัญญาณของการเลิกกันนั้นไม่ปรากฏชัดเจนเท่าไหร่ แม้จะมีภาพยนตร์ดราม่าอย่าง By The Sea ที่เล่าถึงความสัมพันธ์ของชีวิตรักที่อยู่ในจุดวิกฤตของคนสองคน ซึ่งหนังเรื่องนี้ แองเจลิน่า โจลี่ เป็นคนกำกับ เขียนบท และแสดงนำเอง ประกบคู่กับ แบรด พิตต์ สามีของเธอด้วย ทำให้ตอนนั้นบรรดาแฟน ๆ ต่างก็สงสัยว่าหรือทั้งคู่จะมีปัญหาอะไรกันรึเปล่า แต่ทางด้าน โจลี่ ก็ออกมาปฏิเสธว่า “ความสัมพันธ์ในหนังนั้นต่างจากความสัมพันธ์ของเราตอนนี้อย่างสิ้นเชิง เรายังรักกันดี และประเด็นในหนังนั้นก็ไม่ใช่เรื่องของพวกเขาด้วย”

จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีรายละเอียดที่แน่ชัดถึงสาเหตุเบื้องลึกที่ทั้งคู่เลิกกัน บ้างก็มีข่าวลือถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของ แบรด พิตต์ ทั้งในเชิงการไม่เป็นแบบอย่างที่ดีของลูกและในเชิงชู้สาว แต่ถึงอย่างนั้น ก็ควรต้องรอให้ทั้ง แบรด พิตต์ และ แองเจลิน่า โจลี่ พร้อมและเป็นคนออกมาพูดด้วยตัวเองจะดีกว่า แต่ที่แน่นอนก็คือว่า ตำนาน 11 ปี ‘Brangelina’ ความรักของนักแสดงตัวท็อปอีกหนึ่งคู่ของฮอลลีวู้ดได้ปิดฉากลงไปแล้วนั่นเอง

 

 

ที่มา CNN