HIGHLIGHT CONTENT

สื่อนอกตีข่าว แฟนใหม่ป๋าแบรด พิตต์ อาจจะเป็นนักแสดงสาววัย21ปีคนนี้

  • 15,896
  • 20 ต.ค. 2017

 

ลือหึ่ง แฟนใหม่ป๋าแบรด พิตต์ อายุห่างกันกว่า 21 ปี เรื่องนี้จริงหรือมั่ว?

 

                หนึ่งในนักแสดงชายที่โด่งดังมากที่สุดของฮอลลีวูด แบรด พิตต์ แม้ว่าในช่วงนี้จะยังไม่มีภาพยนตร์ของป๋าเข้าฉายให้เราได้ชมกัน แต่ข่าวคราวเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ของป๋าจะมีลือมาให้เราได้ยินกันอยู่เรื่อย ๆ คราวนี้ลือกันว่า “แฟนใหม่” ของแบรด พิตต์นั้นเป็นนักแสดงสาวชาวอังกฤษ อายุ 21 ปี นั่นหมายความว่าอายุทิ้งห่างจากป๋าแบรดถึง 32 ปี!

 

                นักแสดงสาวที่ตกเป็นข่าวคนนี้คือ เอลลา เพอร์เนล ดาราสาวชาวอังกฤษที่เคยแสดงบทเดียวกับแองเจลิน่า โจลี่ ในบทมาเลฟิเซนต์ แต่เป็นขุ่นแม่มาลีในวัยสาว และอย่างที่รู้กันว่าขุ่นแม่แองจี้กับป๋าแบรดเพิ่งเลิกรากันไป แถมมีรายงานว่าแม่สาวเอลลาคนนี้จะคลั่งไคล้ในตัวนักแสดงหนุ่มใหญ่วัย 53 คนนี้อยู่ไม่น้อยเลย


แบรด พิตต์จากหนังเรื่อง Allied (Credit: IMDB.com)

                แต่!...แหล่งข่าวคนใกล้ชิดกับแบรด พิตต์ก็ได้เปิดเผยมาแก้ข่าวที่ว่านี้กับเว็บไซต์ Mirror Online เป็นที่เรียบร้อยว่า “ทั้งหมดนี้ถูกสร้างขึ้น พวกเขาไม่ได้กำลังเดทกันอยู่”

 

                อ้าว...แต่ถ้าไม่มีมูล มันจะมีข่าวออกมาได้อย่างไรจริงไหมละ? รายงานจาก Touch ว่าก่อนหน้านี้ทั้งแบรด พิตต์ และ เอลลา เพอร์เนลได้เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว ในการแคสต์งานซีรีย์ Sweetbitter ด้วยเสน่ห์อันเหลือร้ายของป๋าแบรด กับความสดใสหนูเอลลา สายข่าวถึงกับรายงานว่าทั้งคู่ถึงกับตกหลุมรักซึ่งกันและกัน แถมแม่หนูเอลลายังบอกกับเพื่อนของเธออีกด้วยว่า เธอดีใจที่แบรดให้ความสนใจในตัวเธอ และถึงยังไงแบรดก็เป็นนักแสดงอันดับหนึ่งในดวงใจเธออยู่ดี

 

                จะเป็นแค่การปลาบปลื้มในฐานะนักแสดงซึ่งกันและกันหรือเปล่าสำหรับคู่นี้ คงต้องติดตามกันต่อไป

 


เอลลา เพอแนล (Credit: Instagram @ella_purnell)


เอลลา เพอแนล (Credit: Instagram @ella_purnell)

 

Source: Mirror.co.uk 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง