HIGHLIGHT CONTENT

กล้ามแน่นมาก!! ถ้าคริส อีแวนส์ เป็นกัปตันอเมริกา เวอร์ชั่นล่ำตามฉบับคอมิกส์

  • 7,766
  • 31 มี.ค. 2020

 

ผลงานใหม่ BossLogic กัปตันอเมริกาเวอร์ชั่นล่ำตามฉบับคอมมิค!

Captain America

 

BossLogic ศิลปินชาวไซเบอร์ผู้ชื่นชอบในการสร้างแฟนอาร์ทแบบสมจริง ในวันนี้เขาได้สร้างสรรค์ผลงานใหม่ให้แฟนๆซูเปอร์ฮีโร่จาก Marvel ได้รู้สึกตื่นเต้นกัน เมื่อเขาได้ลองทำแฟนอาร์ท กัปตันอเมริกา (Captain America) ที่รับบทโดย คริส อีแวนส์(Chris Evan) ในเวอร์ชั่นจากคอมมิคยอดฮิตที่สร้างขึ้นโดยผู้เขียนอันเป็นตำนานอย่าง ร็อบ ลีเฟลด์ (Rob Liefeld)

 

นานมาแล้ว ผู้เขียนคอมมิคอย่าง ร็อบ ลีเฟลด์ (Rob Liefeld) ผู้เลื่องชื่อ ได้สร้าง Captain America ขึ้นมาในเวอร์ชั่น หน้าขรึม ตัวล่ำ กล้ามบึ๊ก หน้าอกใหญ่ แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งแบบขั้นสุดของเขา. ในวันนี้ BossLogic จึงทำการคืนชีพตัวละครในอดีตขึ้นมาใหม่ ว่าหากมันอยู่ใน MCU และรับบทโดยคนจริงๆจะมีหน้าตาออกมาอย่างไร

 

ภาพนี้ถูกแชร์จากทวิตเตอร์ของ BossLogic พร้อม แคปปชั่นว่า “เมื่อเมืองถูกปิด ผลของการฝึกฝนก็น่าจะออกมาประมาณนี้.... @ChrisEvans โดยทวิตนี้ ยังถูกใจละถูกแชร์โดย Rob Liefeld เองอีกด้วย

Captain America

 

ในช่วงปลายปียุค 80 คอมมิคของ Liefeld เป็นที่โด่งดังและเป็นที่ขึ้นชื่อของการมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก ในช่วงตลอดการประกอบอาชีพของเขา เขาได้ช่วยสร้างตัวละครอันเลื่องชื่อแห่ง Marvel มากมาย เช่น Cable และ Deadpool อีกทั้งเขายังมีส่วนร่วมในซีรี่ย์อย่าง New Mutants, X-Factor, Wolverine และ Captain America ด้วย

 

Captain America

Captain America

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง