HIGHLIGHT CONTENT

รวมผลงานหนังของ ไอซ์ ปรีชญา นักแสดงสาวสุดสวย ก่อนพบกับ บอสฉัน ขยันเชือด

  • 4,961
  • 23 มี.ค. 2021


ATM เออรัก เออเร่อ (2555) 

 เต๋อ ฉันทวิชช์ ประกบกับ ไอซ์ ปรีชญา  ซึ่งหนังเรื่องนี้เน้นความฮาแบบหนักมาก เนื้อเรื่องชวนติดตามทำให้ โกยรายได้ สูงถึง 152.5 ล้านบาท เล่าเรื่องความรักของพนักงานในธนาคาร 2 คน ที่กฎเหล็กของธนาคารนี้คือ ห้ามเป็นแฟนกัน  กลายมาเป็นอุปสรรคและบทพิสูจน์ความรักที่ทำเอาคนทั้งประเทศต้องขำกลิ้ง หนังประสบความสำเร็จจนถูกสร้างเป็น ละครซีรีส์  ATM 2 คู่เวอร์ เออเร่อ เออรัก 

 


ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้(2557)

หนังไทยที่สร้างปรากฎการณ์ความฮาอีกหนึ่งเรื่องของ GTH นำแสดงโดย  ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิก หยิบเอาเรื่องครูสอนภาษากับชายหนุ่มหัวทึบที่ต้องการเรียนภาษาเพื่อเอาไปง้อแฟน หนังประสบความสำเร็จกวาดรายได้ 326.10 ล้านบาท เป็นภาพยนตร์อันดับ 2 ของปี 2557 ที่ทำรายได้สูงสุดรองลงมาจากพี่มากพระโขนง ซึ่งกระแสฮิตจากหนังท่าเต้น ABC ชักกระตุก โด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง โดยล่าสุดถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปรีเมคใหม่ในเวอร์ชั่นอินโดนีเซีย ในชื่อ Love You, Love You Not

 

ไอซ์ ปรีชญา นำทีมไขคดี จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อพระเอกสุดเนี้ยบตลอดกาลอย่าง ก้อง สหรัฐ ต้องมารับบทเป็นอดีตฆาตกรโรคจิต! My Boss is a Serial Killer เป็นเรื่องราวของแก๊งค์หนุ่มสาวชาวออฟฟิศที่อยู่ๆก็ไปแอบล่วงรู้ความลับของเจ้านายตนเอง(รับบทโดย ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา) ว่าบอสใหญ่ของพวกเขาเคยมีอดีตเป็นฆาตกรโรคจิตต่อเนื่อง! แล้วจะอยู่เฉยได้อย่างไร เมื่อออฟฟิศลุกเป็นไฟ ปฏิบัติขุดคุ้ยอดีตและสืบหาความลับอันแสนระทึกที่มาพร้อมกับความสนุกและเสียงหัวเราะจึงได้เกิดขึ้น!