HIGHLIGHT CONTENT

บงจุนโฮ ผกก. Parasite กับคำแนะนำคนดูหนัง หลังคว้าชัยหนังต่างประเทศยอดเยี่ยม

  • 3,208
  • 07 ม.ค. 2020

 

 

บงจุนโฮ ผกก. Parasite กับคำแนะนำคนดูหนัง

หลังคว้าชัยหนังต่างประเทศยอดเยี่ยม

 

                ในปี 2019 ที่ผ่านมา หากพูดถึงภาพยนตร์ที่เป็นกระแสมากที่สุดเรื่องหนึ่งในโลก ชื่อของ Parasite จะต้องติดเข้ามาอยู่ใน Top List อย่างแน่นอน กับภาพยนตร์เกาหลีเรื่องแรกที่สามารถคว้ารางวัลภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมบนเวทีลูกโลกทองคำปี 2020 ความยอดเยี่ยมของภาพยนตร์เรื่องนี้หลายคนคงได้ไปพิสูจน์แล้ว ทั้งความตลกขบขัน, ความตื่นเต้น และความดราม่าที่ผสมผสานจนกลายเป็น ชนชั้นปรสิต ทำให้เราได้ฟังบองจุนโฮกล่าวสุนทรพจน์บนเวที Golden Globes ครั้งที่ 77 และมันได้กลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลก

 

 

                ยูทิวบ์แชนแนลของ TIME ได้โพสต์คลิปวีดีโอส่วนหนึ่งของสุนทรพจน์ที่ บงจุนโฮ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Parasite ได้กล่าวหลังจากรับรางวัลภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมบน Golden Globe Awards ครั้งที่ 77 เขาได้ฝากข้อความที่กลายเป็นกระแสไวรัลเอาไว้ว่า... (หมายเหตุ คลิปดังกล่าวทาง TIME ได้จำกัดการเข้าถึงแล้ว)

 

 

                “...ถ้าคุณสามารถก้าวข้ามกำแพงที่สูงเพียงหนึ่งนิ้วที่ชื่อ ซับไตเติ้ล (คำบรรยายภาพยนตร์) ไปได้ คุณจะได้รู้จักกับภาพยนตร์สุดอัศจรรย์อีกจำนวนมาก แค่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงเคียงข้างบรรดานักทำหนังระดับโลกก็เป็นเกียรติอย่างมากแล้วครับ” ก่อนที่เขาจะเสริมเพิ่มว่า “ผมคิดว่าพวกเราทั้งหมดใช้ภาษาเดียวกันในการสื่อสาร มันคือภาษาที่ชื่อว่า ภาพยนตร์”

 

                คมคายสมกับการเป็นนักสร้างหนังชั้นเยี่ยมจริง ๆ โดยใครที่พลาดการชมภาพยนตร์เรื่อง Parasite ที่เข้าฉายคราวก่อนไป ตอนนี้เรามีโอกาสแก้ตัวแล้ว โดย Parasite จะกลับมาฉายใหม่อีกครั้งเพื่อเฉลิมฉลองรางวัลความสำเร็จที่ได้รับ เช็ครอบได้แล้ว ข้างล่างนี้เลย

 

Source:  Cinema Blend

ชนชั้นปรสิต

  • 28 January 2021
  • Adventure / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 132 นาที
15+