HIGHLIGHT CONTENT

ชมตัวอย่างจาก Bob Marley One Love หนังชีวประวัติของศิลปินเรกเก้อันดับหนึ่งตลอดกาล

  • 2,038
  • 04 มี.ค. 2024

ชมตัวอย่าง Bob Marley One Love หนังชีวประวัติของ

ศิลปินเรกเก้อันดับหนึ่งตลอดกาล

 

 


คิงสลีย์ เบน-อาดีร์ นักแสดงชายจากภาพยนตร์ Barbie หรือ บาร์บี้ และซีรี่ส์ Peaky Blinders (2013-2022) หรือ พีกี้ ไบลน์เดอร์ส กำลังจะได้มารับบทเป็นศิลปินชาวจาเมการะดับตำนานในภาพยนตร์ Bob Marley: One Love หรือ บ็อบ มาร์เลย์ วัน เลิฟ

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะอ้างอิงมาจากเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับ บ็อบ มาร์เลย์ ซึ่งก็รวมไปถึงเหตุการณ์ความพยายามที่จะลอบสังหารเขาที่เมืองคิงส์ตัน ประเทศจาเมกา ที่จะนำไปสู่ภารกิจของเขาในการรวมประเทศที่แตกแยกนี้ให้กลายมาเป็นหนึ่งเดียวกันด้วยเสียงดนตรีเรกเก้

 

 

เรนัลโด มาร์คัส กรีน จะกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้จากบทภาพยนตร์ที่เขาเขียนร่วมกับ เทอเรนซ์ วินเทอร์, แฟรงก์ อี. ฟลาวเวอร์ส และ แซ็ค เบย์ลิน จากเรื่องราวโดย วินเทอร์ และ ฟลาวเวอร์ส ส่วนทีมนักแสดงจะประกอบไปด้วย ลาชานา ลินช์, เจมส์ นอร์ตัน, ไมเคิล แกนโดลฟินี่, นาดีน มาร์แชลล์ และ แอนโทนี่ เวลส์

ส่วนทีมงานเบื้องหลังคนอื่น ๆ ก็ได้แก่ครอบครัวของ มาร์เลย์ ได้แก่ ริต้า มาร์เลย์, ซีเดลลา มาร์เลย์ และ ซิกกี้ มาร์เลย์ ที่จะเข้ามีส่วนร่วมในฐานะผู้ออกแบบงานสร้างร่วมกับ โรเบิร์ต ไทเทล, เดเด้ การ์ดเนอร์ และ เจเรมี่ คลีเนอร์ ภายใต้การควบคุมงานสร้างโดย ริชาร์ด ฮิววิทท์, ออร์ลี มาร์เลย์, แมตต์ โซลอดกี้ และ แบรด พิตต์

Bob Marley: One Love หรือ บ็อบ มาร์เลย์ วัน เลิฟ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 มีนาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Hollywood Reporter

บ็อบ มาร์เลย์ วันเลิฟ

  • 14 March 2024
  • Adventure / ชีวิต / เพลง /
  • 107 นาที
15+