HIGHLIGHT CONTENT

ภาคเก่าจะกลายเป็นเรื่องเด็กเล่น!! เวสลีย์ สไนป์ เผยความโหดของเบลดภาคใหม่

  • 80,023
  • 30 ส.ค. 2018

 

อนาคต Blade 4 จะไปทางไหน? นักล่าแวมไพร์ของมาร์เวลจะได้สร้างต่อหรือเปล่า??

 

                ในยุคที่จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลยังไม่ได้ถูกสร้างอย่างเป็นทางการ ภาพยนตร์ฮีโร่ที่หลายคนคงจดจำได้เป็นอย่างดี นั่นคือ Blade แวมไพร์นักล่าปีศาจ ฮีโร่ผิวสีคนแรก ๆ ที่มาพร้อมกับความเท่ และความดุดัน แต่หลังจาก Blade 3 ในปี 2004 ข่าวคราวของเขาก็เงียบหายไป จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ลิขสิทธิ์ของ Blade ได้กลับสู๋มาร์เวลอีกครั้ง หลายคนจึงคาดหวังว่าจะได้เห็นฮีโร่คนนี้ออกมาโลดแล่น ล่าสุด เวสลีย์ สไนป์ เจ้าของบทนี้ได้ตอบแล้ว

 

                เวสลีย์ สไนป์ได้ให้สัมภาษณ์กับ Vice เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปีภาพยนตร์เรื่อง Blade ภาคแรก เขาตอบเกี่ยวกับอนาคตของ Blade 4 เอาไว้ว่า “ตอนนี้มีการพูดคุยกันเยอะเลยครับ และพวกเขารู้สึกดีมากที่เรามีความกระตือรือร้นและสนใจที่จะนำเอาบางสิ่งบางอย่างมาสู่โลกนี้ (Blade) อีกครั้ง พวกเราสร้างออกมา 2 โปรเจ็คต์ด้วยกันที่มันเหมาะกับภาพยนตร์เรื่องนี้มาก และเมื่อผู้คนได้เห็นมัน ผมคิดว่าพวกเขาจะมีปัญหาแน่นอนว่าจะตัดสินใจชอบเรื่องไหนมากกว่ากัน”

 

 

                น่าสนใจมากทีเดียวกับการเปิดเผยว่าตอนนี้พวกเขาซุ่มพัฒนาโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับเรื่อง Blade ถึง 2 โปรเจ็คต์ด้วยกัน เมื่อประกอบกับบทสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 ปีก่อนที่เวสลีย์ สไนป์ได้ให้เอาไว้ ยิ่งชวนให้เราสนใจโปรเจ็คต์ของเขามากขึ้นไปอีก “ผู้บริหารทั้งหมดของมาร์เวลและทีมของผม พวกเราได้คุยกันมาตลอด 2 ปี ทุกคนตื่นเต้นมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ และทุกคนเข้าใจมัน แต่พวกเขามีสิ่งที่ต้องทำมากมาย และต้องหาเวลาจัดสรรตารางภาพยนตร์ ผมเดานะ แต่ในขณะเดียวกันพวกเราก็ทำงานของเราต่อไป และมันมีหลายอย่างที่เราวางแผนเอาไว้...”

 

            “...แต่สิ่งที่พวกคุณจะได้เห็นกันต่อไปในจักรวาลของ Blade จำคำของผมเอาไว้เลยว่า สิ่งที่คุณได้เห็นก่อนหน้านี้มันจะเป็นแค่เรื่องเด็กเล่น เมื่อเทียบกับสิ่งที่พวกเราสามารถทำได้ในตอนนี้”

 

 

                ถือว่าเขากำลังดำเนินงานทำในส่วนของเขา และมันกำลังคืบหน้าต่อไปเรื่อย ๆ ไม่แน่ว่าในเฟสที่ 4 ของมาร์เวล 2 ภาพยนตร์ที่เขาพูดเอาไว้ อาจจะถูกบรรจุลงไปในตารางหนังด้วยก็เป็นได้ ต้องมาจับตาดูกันต่อไปว่าอนาคตของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไร

 

Source: Wegotthiscovered

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง