HIGHLIGHT CONTENT

เดือดแน่ที่บูดาเปสต์!! คลิปแรกเบื้องหลังหนังเดี่ยว Black Widow

  • 6,346
  • 24 มิ.ย. 2019

 

นาตาชา โรมานอฟ หรือ Black Widow เป็นอีกหนึ่งในตัวละครที่หลายคนเศร้าเสียใจกับการจากไปของเธอ การเสียสละเพื่อครอบครัวอเวนเจอร์สของเธอที่ดาววอร์เมียร์ยังคงตราตรึงทุกคนที่ได้ชม Avengers: Endgame แม้ว่าเธอจะจากไปแล้วในเนื้องเรื่องหลัก แต่ใน Marvel Cinematic Universe เธอจะกลับมามีชีวิตอีกครั้งในภาพยนตร์ภาคแยกของตัวเองที่แฟน ๆ ใช้เวลารอกันมาเกือบ 10 ปี และดูเหมือนว่าคราวนี้จะเป็นโอกาสที่พวกเขาจะเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในบูดาเปสต์แล้ว เหตุการณ์ที่พลิกผันที่ทำให้แนทได้พบกับฮอว์คอายเป็นครั้งแรก ก่อนจะกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตของเธอ

 

ล่าสุดมีคลิปเบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่อง Black Widow หลุดออกมาให้เราได้ชมกันเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นภาพตัวละครนาตาชา โรมานอฟ และอีกหนึ่งตัวละครปริศนา กำลังขับรถซิ่งหนีการไล่ล่าอยู่ แต่จากคลิปที่เห็นนี้ตัวสการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน ไม่ได้เป็นคนแสดงเอง แต่เป็นสตั๊นท์ประจำตัวของเธอที่เล่นฉากสุดหวาดเสียวนี้ให้ดู แต่แค่นี้ก็เพียงพอแล้วที่จะเป็นน้ำจิ้มชวนให้คิดว่าเหตุการณ์ในบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี จะต้องเดือดแน่นอน

 

 

                แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงเหตุการณ์ในบูดาเปสต์แล้ว คลินต์ บาร์ตัน หรือ ฮอว์คอาย จะต้องมีบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย แต่เขาจะปรากฎตัวออกมาอย่างไร เจเรมี เรนเนอร์จะมารับบทนี้หรือไม่ คงเป็นเรื่องที่ต้องติดตามกันต่อไปในอนาคต ไม่แน่ว่าในงาน San Diego’s Comic Con ที่ใกล้จะมาถึงนี้อาจจะมีอัพเดตเพิ่มเติมก็ได้ แต่กว่าจะถึงตอนนั้นไปรอดูน้องใหม่ Spider-Man ที่จะกลับมาไกลบ้านในคราวนี้กับภารกิจหนักอึ้ง 3 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง