HIGHLIGHT CONTENT

เมื่อภาพวาดกลายเป็นเรื่องลวงโลก!!! Big Eyes โดยผู้กำกับสุดติสท์ยอดฝีมือ “ทิม เบอร์ตัน”

  • 14,659
  • 15 ม.ค. 2015

Big Eyes ติสท์ลวงตา”

เมื่อภาพวาดกลายเป็นเรื่องลวงโลก!!!

โดยผู้กำกับสุดติสท์ยอดฝีมือ “ทิม เบอร์ตัน”

 

 

Big Eyes : ติสท์ ลวง ตา” ภาพยนตร์แนวดราม่า-คอมเมดี้ ที่ผู้กำกับชื่อดัง “ทิม เบอร์ตัน” หยิบยกเรื่องราวชีวิตจริงของ “มาร์กาเร็ต คีน จิตรกรหญิงนักวาดภาพชื่อดังในช่วงทศวรรษที่ 60  กับพรสวรรค์ในการวาดรูปเด็กผู้หญิงตากลมโต ซึ่งถือเป็นแรงบันดาลใจในการนำไปสร้างตุ๊กตาบลายธ์อีกด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้กล่าวถึงชีวิตของมาร์กาเร็ต รับบทโดยนักแสดงหญิงฝีมือดี “เอมี่ อดัมส์”  ร่วมด้วย “คริสตอฟ วอลซ์” ในบท วอลเตอร์ คีน สามีเซลล์แมนสมองไวที่อ้างว่ารูปวาดเด็กหญิงตากลมโตทั้งหมดเป็นฝีมือของเขา มาร์กาเร็ตจะต้องต่อสู้แย่งชิงเพื่อพิสูจน์ว่ารูปเหล่านั้นเป็นฝีมือของเธอ

 

 

 

ปัจจุบัน “มาร์กาเร็ต คีน” ตัวจริงในวัย 86 ปี ได้กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ฉันเคยตอบปฏิเสธไม่ให้นำเรื่องราวของฉันไปสร้างเป็นหนังมา 4 ครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้ฉันเห็นได้ถึงความทุ่มเทของทีมผู้สร้าง และเมื่อฉันได้อ่านบทภาพยนตร์ที่พวกเขาเขียนขึ้นมา ฉันรู้สึกดีใจที่ได้เห็นความตลกและความเศร้าที่อยู่ในเรื่องราวของหนังเรื่องนี้ ฉันไม่คิดมาก่อนว่าตัวเองจะได้รับการยอมรับแบบนี้ มันเหมือนกับฝันไปเลย"

 

 

 

มาร์กาเร็ตจะพิสูจน์ให้คนทั้งโลกได้รับรู้ความจริงได้อย่างไร  22 มกราคมนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารพร้อมทั้งกิจกรรมดีๆของM Pictures ได้ที่ช่องทางต่างๆดังนี้ Facebook : mpicturesmovies / Twitter : mpic_movie / Instagram : mpicturesmovies

 

Trailer ภาพยนตร์

 

 

เบื้องหลังการสร้าง

 

ติสท์ลวงตา

  • 22 January 2015
  • Adventure / ชีวิต /
  • 106 นาที
15+