HIGHLIGHT CONTENT

Toy Story 4 อีกก้าวของวู้ดดี้ สู่จุดเปลี่ยนสำคัญของนายอำเภอของเล่น

  • 9,367
  • 21 พฤษภาคม 2019

 

                แน่นอนว่าหลายคนมีตัวละครในดวงใจที่เติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก บางคนอาจจะโตมากับเหล่าฮีโร่ใน Avengers บางคนอาจจะโตมากับเหล่าบรรดาเจ้าหญิงดิสนีย์ แต่เราเชื่อว่ามีอีกหลายคนที่เติบโตมากับเรื่องราวของเหล่าของเล่นจาก Toy Story หลังจากอำลาแอนดี้จนเรียกน้ำตาทุกคนไปแล้วใน Toy Story 3 ตอนนี้ก็ถึงเวลาก้าวต่อไปของกองทัพของเล่นสุดป่วนกันแล้ว ใน Toy Story 4

 

 

                หนึ่งในตัวละครที่มีพัฒนาการมาตลอดทั้ง 3 ภาคก็คือ Woody ของเล่นนายอำเภอที่เป็นตัวละครหลักมาตั้งแต่ภาคแรก ซึ่งในภาคที่ 4 นี้ก็จะเดินทางไปสู่จุดเปลี่ยนสำคัญของเขา Jonas Rivera โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้ได้ออกมาอธิบายเกี่ยวกับพัฒนาการของตัวละครตัวนี้เอาไว้ได้อย่างน่าสนใจว่า...

 

                “ภาพยนตร์ทั้งหมดนี้มันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงตัวเองของวู้ดดี้ จากความเห็นแก่ตัวสู่การเห็นแก่ผู้อื่นในหนังเรื่องแรก ส่วนภาคที่ 2 นั้นทำให้เขาเข้าใจว่ามันไม่มีอะไรคงอยู่ตลอดกาล และในภาคที่ 3 สอนให้เขารู้สึกการปล่อยวาง เพราะฉะนั้นในภาคที่ 4 นี้จะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของเขา...”

 

            “...พวกเราคิดว่า ถ้าเราจะทำออกมาแบบนี้ พวกเราต้องมาคิดกันอย่างจริงจังว่า ‘อะไรคือจุดเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่’ ถ้าเกิดความสัมพันธ์ระหว่างวู้ดดี้กับโบ คือสิ่งสำคัญที่ทำให้เขาเปลี่ยนไปละ?”

 

 

                จากที่มีข่าวคราวเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ว่า Toy Story 4 จะเน้นไปที่ความสัมพันธ์ระหว่างวู้ดดี้ และ Bo Peep มากยิ่งขึ้น และในตัวอย่างแรกเราก็ได้เห็นแล้วว่าการเดินทางของ Bo Peep ที่เธอหายไปในภาพยนตร์ภาคที่ผ่านมานั้นเธอไปทำอะไรมา และนั่นอาจเป็นส่วนสำคัญของเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงของวู้ดดี้ก็ได้ ดังนั้นมารอติดตามกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไรใน Toy Story 4 กำหนดฉาย 20 มิถุนายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Cinema Blend

ทอย สตอรี่ 4

  • 20 June 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง