HIGHLIGHT CONTENT

ผู้สร้างเดดพูล ยกให้ฉากแอ็กชันใน Deadpool & Wolverine ดีสุดตั้งแต่ Captain America 2

  • 109
  • 25 เม.ย. 2024

 

 

ผู้สร้างเดดพูล ยกให้ฉากแอ็กชันใน

Deadpool & Wolverine ดีสุดตั้งแต่ Captain America 2

 

ถึงระยะหลังมิเตอร์การวัดความยอดเยี่ยมของหนังมาร์เวล คือการเอาไปเทียบกับหนังในอดีต  ทั้ง ๆ ที่มันอาจจะเป็นโฆษณาเกินจริงไปสักหน่อย แต่บางที Deadpool & Wolverine อาจเป็นข้อยกเว้น เพราะเวด วิลสันเขาพูดเองว่า เขาคือ มาร์เวลจีซัส ยิ่งได้ตัวผู้สร้างตัวละครเดดพูลจากในคอมิกส์มาคอนเฟิร์มเองแล้ว ความน่าเชื่อถือก็เพิ่มขึ้นไปอีก

 

Rob Liefeld ผู้สร้างตัวละครเดดพูลในคอมิกส์ ได้โพสต์ผ่านทวิตเตอร์อธิบายความรู้สึกที่เขามีต่อภาพยนตร์เรื่อง Deadpool & Wolverine ว่า...

 

 

"ผมบอกทุกคนไปทั่วเลยครับว่าหนังเรื่องมันดีงามขนาดไหน มันมีฉากแอ็กชั่นที่ดีที่สุดตั้งแต่ Winter Soldier ทั้งฉากสู้บนรถ! ฉากสู้ในป่า! แล้วก็ฉากต่อสู้ที่******* มันจะกลายเป็นหนังจากคอมิกส์ที่ดีที่สุดตลอดกาลได้เลยนะ!"

 

ความน่าสนใจก็คือ หนังเรื่องนี้จะเป็นหนังเรท R เรื่องแรกของ Marvel Studios ดังนั้นพวกเขาได้รับอิสระที่เปิดกว้างในการใส่เนื้อหาที่ไปได้สุดในทิศทางของมัน ทั้งมุกตลก และฉากแอ็กชั่น อาจจะรวมไปถึงดราม่าด้วย ซึ่งถ้าทำได้จริง ๆ การที่หนังเรื่องนี้จะกลายเป็นหนึ่งในหนังจากคอมิกส์ที่ดีที่สุดก็คงไม่ใช่เรื่องเกินจริง รอพิสูจน์กันใน Deadpool & Wolverine กำหนดฉาย 24 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง