HIGHLIGHT CONTENT

คู่สร้างคู่สม! แฟนอาร์ตจับคู่รัก เบน และอนา เดอ อามาส เป็นแบทแมนและแคทวูแมน

  • 2,230
  • 10 ก.ย. 2020

 

 

คู่สร้างคู่สม! แฟนอาร์ตจับคู่รัก เบน

และอนา เดอ อามาส เป็นแบทแมนและแคทวูแมน

 

    เมื่อไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ หลังจากช่วงที่ภาพยนตร์เรื่อง Justice League เข้าฉาย เราได้เห็นข่าวที่เบน เอฟเฟล็กกำลังเผชิญหน้ากับความยากลำบากในชีวิต ทั้งปัญหาการติดสุรา หรือการเข้ารับการบำบัด ความเจ็บปวดในครั้งนั้นช่วยฉุดให้เขาขึ้นมาและอยากพัฒนาแก้ไขตัวเอง จนกระทั่งในช่วงปีนี้ ที่แม้ว่าจะเป็นช่วงที่โรคระบาดแพร่กระจายไปทั่วโลก แต่ดูเหมือนว่าชีวิตรักของเบน เอฟเฟล็กจะหวานชื่น เพราะเราได้เห็นการที่เขาปรากฎตัวพร้อมกับหวานใจคนใหม่ เธอคือ อนา เดอ อามาส ที่ล่าสุดพวกเขาก็เพิ่งจะร่วมเฉลิมฉลองวันเกิดของฝ่ายชายไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา

 

    สิ่งหนึ่งที่แฟน ๆ เห็นก็คือ ความเปลี่ยนแปลงทางร่างกายของเบน เอฟเฟล็กที่ดูเฟิร์มมากขึ้น รอยยิ้มที่มีความสุขมากขึ้น แถมยังมีข่าวคราวว่าเขาจะกลับมารับบท บรูซ เวนย์อีกครั้งในภาพยนตร์เดี่ยวของ the Flash มันก็อดไม่ได้ที่จะจับทั้งคู่มาเนรมิตเป็นแฟนอาร์ต เปลี่ยนอนา เดอ อามาสให้กลายเป็น เซเลน่า ไคลน์ หรือ แคทวูแมน เคียงคู่กับแบทแมน ของเบน เอฟเฟล็ก จะเป็นยังไงไปดูกัน

 

 

    สำหรับเบน เอฟเฟล็ก ในตอนนี้อาจจะยังไม่มีผลงานภาพยนตร์อะไรออกมาให้เราได้ติดตามกัน แต่อนา เดอ อามาส ก็กำลังเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองในวงการฮอลลีวู้ด หลังจากนำแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Knives Out ที่กวาดคำวิจารณ์ด้านดีไปล้นหลาม ในตอนนี้เธอได้กลับมาอีกครั้งในมาดสุดเซ็กซี่ กับการเป็น พาโลม่า สาวบอนด์คนล่าสุด ในภาพยนตร์เรื่อง No Time to Die รอชมผลงานของเธอกันได้ในโรงภาพยนตร์ 12 พฤศจิกายนนี้

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง