HIGHLIGHT CONTENT

เบน เอฟเฟล็ก บอกชัด หมดใจจากดีซี เผยสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Justice League เอาไปเป็นกรณีศึกษาได้เลย

  • 820
  • 17 มี.ค. 2023

 

 

เบน เอฟเฟล็ก บอกชัด หมดใจจากดีซี

เผยสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Justice League เอาไปเป็นกรณีศึกษาได้เลย

 

แบทแมน คือหนึ่งในตัวละครที่มีนักแสดงก้าวเข้ามาแสดงในบทบาทนี้หลายต่อหลายคน หนึ่งในนั้นคือ เบน เอฟเฟล็ก ที่ปรากฎตัวครั้งแรกใน Batman V Superman และ Justice League ทั้งสองเวอร์ชั่น และอย่างที่หลายคนติดตามข่าวคราวมาก็คงจะได้เห็นปัญหามากมายที่ตามมาจากภาพยนตร์เรื่องนี้ จนส่งผลทำให้เขาตัดสินใจบอกลา ไม่เพียงแค่บทบาทนี้ แต่ยังเป็นภาพยนตร์ Batman ที่เขาเคยวางแผนจะกำกับด้วย

 

ล่าสุด เบน เอฟเฟล็ก ได้ให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter เปิดใจถึงประสบการณ์อันแสนเจ็บปวดที่ได้รับจากการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Justice League ว่า...

 

"Justice League...คุณสามารถเอามันไปสอนในวิชาเรียนได้เลยว่าทำไมถึงไม่ควรทำแบบหนังเรื่องนี้ มันเริ่มตั้งแต่การเตรียมงาน สู่การตัดสินใจที่ย่ำแย่ ไปจนถึงโศกนาฏกรรมส่วนตัวที่แสนเศร้า ก่อนจะจบลงด้วยความเลวร้ายที่สุดที่ผมยังจำมันได้ดี..."

 

 

สิ่งหนึ่งที่แฟนหนังฮีโร่น่าจะรู้สึกตรงกันก็คือ การรวมทีมของจัสติสลีคมันเกิดขึ้นเร็วเกินไป ตามมาด้วยการตัดสินใจของฝ่ายบริหารที่ทำให้เรื่องยุ่งเหยิงเข้าไปใหญ่ ประกอบกับเหตุน่าเศร้าที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของแซค สไนเดอร์ จนทำให้จอส วีดอนต้องเข้ามารับช่วงต่อ เมื่อถึงตรงนั้นทุกอย่างก็สายเกินแก้ไปเสียแล้ว แต่เมื่อตอนนี้ที่ทุกอย่างผ่านไป ดีซี กำลังก้าวเข้าสู่ยุคสมัยใหม่ ภายใต้การดูแลของเจมส์ กันน์ และปีเตอร์ ซาฟราน

 

โดยก่อนหน้านี้ เจมส์ กันน์ ได้ถูกถามว่า เบน เอฟเฟล็ก จะกลับมาด้วยไหม ตัวเจมส์ กันน์ก็ได้ตอบประมาณว่า เขาอาจจะไม่ได้กลับมาเป็นแบทแมน แต่อาจจะกลับมาในฐานะผู้กำกับ แต่ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะไม่ใช่อย่างนั้นเสียแล้ว เบนพูดถึงเรื่องนี้ว่า...

 

"ผมจะไม่กำกับอะไรก็ตามให้กับดีซีของเจมส์ กันน์ครับ ไม่มีทางแน่นอน ผมไม่ได้ต่อต้านอะไรเขานะ เขาเป็นคนดีคนหนึ่งเลย แน่อยู่แล้วว่าเขาจะต้องทำงานนี้ออกมาได้ดีแน่ ๆ ผมแค่ไม่อยากจะเข้าไปแล้วกำกับในทิศทางที่พวกเขากำลังทำอยู่เท่านั้นเอง ผมไม่สนใจอะไรแบบนั้นเลยครับ"

 

 

ดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่เราจะได้เห็น เบน เอฟเฟล็ก สวมชุดแบทแมนก็คือ The Flash ที่เขาจะปรากฎตัวมารับเชิญในบทนี้อีกครั้ง และนี่คงจะเป็นการสั่งลาครั้งสุดท้าย ก่อนเดินทางเข้าสู่การรีเซ็ตจักรวาลครั้งใหญ่ของดีซี มารอชมกันว่ามันจะเป็นอย่างไร 15 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: The Hollywood Reporter

ข่าวที่เกี่ยวข้อง