HIGHLIGHT CONTENT

โฉมงามกับเจ้าชายอสูร เวอร์ชั่นอนิเมะ? เหมือนหรือต่างกันยังไงกับ Belle เจ้าหญิงแห่งเสียงเพลง

  • 1,792
  • 19 ม.ค. 2022

 

 

โฉมงามกับเจ้าชายอสูร เวอร์ชั่นอนิเมะ?

เหมือนหรือต่างกันยังไงกับ Belle เจ้าหญิงแห่งเสียงเพลง

 

                Beauty and the Beast ภาพยนตร์แอนเมชั่นคลาสสิคที่โด่งดังที่สุดเรื่องหนึ่งของดิสนีย์ ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ก็แลว ฉบับไลฟ์แอ็คชั่นก็แล้ว ตอนนี้ดูเหมือนว่าเราจะได้เห็นเวอร์ชั่นอนิเมะด้วย กับอนิเมะจากญี่ปุ่นเรื่อง Belle เจ้าหญิงแห่งเสียงเพลง ที่หลายต่อหลายคนมองว่ามีความคล้ายคลึงกับโฉมงามกับเจ้าชายอสูร แต่มันจะเหมือนกันจริงไหม วันนี้เรามาลองดูกัน

 

                ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยว่า Belle มีหลายอย่างที่ชวนให้นึกถึง Beauty and the Beasts จริง ๆ แต่ทั้งสองเรื่องก็มีส่วนที่แตกต่างกันอย่างชัดเจนด้วยเช่นกัน อย่างแรกเลยก็คือใน Belle จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในยุคปัจจุบันของประเทศญี่ปุ่น พร้อมด้วยโลกอันแสนวิจิตร U ที่ถูกสร้างขึ้นมาในเรื่องก็เกิดขึ้นมาจากเทคโนโลยีทั้งสิ้น ไม่ใช่เวทมนตร์

                ขณะเดียวกัน Suzu นางเอกของเรื่อง และ Dragon เองก็แตกต่างจาก เบล และเจ้าชายอสูร สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนเลยก็คือ บุคลิคของ Suzu ที่แตกต่างจากเบล เธอไม่มีจิตวิญญาณของการผจญภัย หรือความกระหายใคร่รู้อะไรมากมาย ขณะเดียวกัน Dragon เองก็ไม่ใช่อสูรที่ต้องทนทุกข์ทรมาณจากการกระทำในอดีตของตัวเอง แต่เขามีเบื้องหลังที่แสนเจ็บปวดเกิดขึ้นไม่ต่างกัน

 

 

                นอกจากนี้แล้วยังมีอีกหลายอย่างที่มีความคล้ายคลึงกับโฉมงามกับเจ้าชายอสูร แต่ก็ไม่ได้เหมือนกันเสียทีเดียว ซึ่งจะเหมือนหรือแตกต่างกันมากขนาดไหนนี่ก็คงเป็นสิ่งที่ต้องไปพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์ โดย Belle เจ้าหญิงแห่งเสียงเพลง วางกำหนดฉายเอาไว้ 20 มกราคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เจ้าหญิงแห่งเสียงเพลง

  • 20 January 2022
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ชีวิต /
  • 121 นาที
15+