HIGHLIGHT CONTENT

“จูลีแอนน์ มัวร์” เตรียมถ่ายทอดปาฏิหาริย์ผ่านเสียงเพลง ท่ามกลางโศกนาฏกรรมสุดระทึกใน “BEL CANTO”

  • 5,938
  • 17 ต.ค. 2018

 

 “จูลีแอนน์ มัวร์” เตรียมถ่ายทอดปาฏิหาริย์ผ่านเสียงเพลง

ท่ามกลางโศกนาฏกรรมสุดระทึกในตัวอย่างภาพยนตร์ “BEL CANTO” 

 

           จูลีแอนน์ มัวร์ สวมบทบาทนักร้องโอเปร่าเผยเสียงร้องสะกดผู้ชม ก่อนเกิดเหตุการณ์โศกนาฏกรรมสุดระทึกผ่านตัวอย่างภาพยนตร์ “BEL CANTO เสียงเพรียกแห่งรัก” ผลงานโรแมนติกดราม่าที่สร้างจากหนังสือขายดีระดับเบสท์เซลเลอร์ที่เขียนขึ้นโดยอ้างอิงเหตุการณ์จริงในปี 1996 เมื่อกลุ่มผู้ก่อการร้ายได้บุกยึดสถานฑูตญี่ปุ่นประจำประเทศเปรูที่กำลังใช้เป็นสถานที่จัดงานฉลองวันเกิดที่ 63 ของจักรพรรดิอากิฮิโตะ แขกภายในงานทั้งหมดถูกจับเป็นตัวประกัน ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนั้นได้กินเวลานานถึง 126 วัน


            โดยภาพยนตร์ได้ถูกถ่ายทอดจากหยดน้ำหมึกสู่แผ่นฟิล์มเซลูลอยด์ผ่านฝีมือผู้กำกับ พอล ไวทซ์ (About A Boy) นำแสดงโดยนักแสดงคุณภาพเจ้าของรางวัลออสการ์  อย่าง 'จูลีแอนน์ มัวร์' จาก Still Alice และนักแสดงมากฝีมือผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ 'เคน วาตานาเบะ' จาก The Last Samurai บอกเล่าเรื่องราวของนักร้องโอเปร่าชาวอเมริกา ร็อกแซนน์ ครอส (รับบทโดย จูลีแอนน์ มัวร์) ผู้ถูกเชิญมาร้องเพลงในงานเฉลิมฉลองวันเกิดของนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น คาสุมิ โฮโซคาวะ (รับบทโดย เคน วาตานาเบะ) แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อเธอและแขกผู้ร่วมงานกลับถูกจับเป็นตัวประกันโดยกองกำลังต่อต้านรัฐบาล ภายใต้สภาวะอันตึงเครียดนี้ มีเพียงเสียงเพลงของเธอเท่านั้นที่สามารถมอบความหวังและกำลังใจให้กับทุกคน ก่อให้เกิดปาฏิหาริย์แห่งสายสัมพันธ์ท่ามกลางโศกนาฏกรรมที่ทั้งโลกต้องจดจำไม่รู้ลืม


            เมื่อสงครามไม่อาจทำร้ายเสียงของความรัก เตรียมพบเรื่องราวของ ปาฏิหาริย์ โศกนาฏกรรม และ สงคราม ที่จะมีเพียงเสียงเพลง และ ความรัก ซึ่งจะกอบกู้ทุกชีวิตใน  'BEL CANTO เสียงเพรียกแห่งรัก' มีกำหนดเข้าฉายให้คอหนังเมืองไทยได้พิสูจน์คุณภาพทั้งด้านการแสดงที่เหนือชั้นและเรื่องราวแห่งโศกนาฏกรรมที่ทั้งโลกต้องจดจำ 25 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

เสียงเพรียกแห่งรัก

  • 25 October 2018
  • Adventure / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 102 นาที
15+