HIGHLIGHT CONTENT

ทัวร์กองถ่ายอเวนเจอร์! ป๋าโรเบิร์ตพาชมฉากเบื้องหลังสุดเจ๋งของ Infinity War!!

  • 82,368
  • 03 พฤษภาคม 2017

 

ทัวร์กองถ่ายอเวนเจอร์! ป๋าโรเบิร์ตพาชมฉากเบื้องหลังสุดเจ๋งของ Infinity War!!

 

 

ข่าวคราวล่าสุดที่เราได้รับกันก็คือตอนนี้กองถ่าย Avengers: Infinity War ก็ได้เริ่มการถ่ายทำแล้ว แต่ก็ไม่มีข้อมูลอะไรหลุดออกมามากมายนัก ซึ่งล่าสุดมาร์เวลก็ได้ปล่อยคลิปวิดีโอที่เป็นการประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้บริจาคทุนให้กับองค์กรที่ชื่อว่า Omaze เพราะนอกจากจะได้บริจาคแล้วยังได้สิทธิลุ้นรางวัลจากทั้งสององค์กรอีกด้วย งานนี้โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ก็เป็นผู้นำชมฉากเบื้องหลังนี้ด้วยตัวเอง ซึ่งความน่าสนใจคือข้อมูลที่ซุกซ่อนเอาไว้ในคลิปนี้ เรามีรายละเอียดมาให้แล้ว!

 

 

จากในคลิปนี้เราจะได้เห็นว่า ทอม ฮอลแลนด์ ผู้รับบทสไปเดอร์แมนคนใหม่อยู่ในชุด Motion Capture เพื่อสร้างชุดสไปเดอร์แมนออกมา ลักษณะเดียวกับที่เราเคยเห็นกันไปแล้วในฉากที่ยอดมนุษย์แมงมุมหนุ่มน้อยคนนี้ปรากฎตัวมาในฉากต่อสู้ท้ายเรื่องของ Captain America: Civil War ซึ่งหลายคนก็ต่างพากันคาดเดากันไปต่างๆนาๆว่าในภาคนี้เราจะได้เห็นความแปลกใหม่ของชุดนี้อย่างไรบ้าง อาจจะเป็นชุด Iron Spidey ก็ได้! ใครจะรู้!!

 

นอกจากสไปเดอร์แมนแล้ว ถ้าเราสังเกตุทางขวามือดีๆ ก็จะเจอนักแสดงชายคนหนึ่งที่เป็นสตั้นท์แมนอยู่ในชุดของ Star-Lord นั่นอาจหมายความว่าในภาคนี้เราจะได้เห็นการเข้าฉากเดียวกันของพวกเขาอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นไอรอนแมน, สไปเดอร์แมน และสตาร์ลอร์ด ไม่ว่าจะเป็นบนโลกหรือในอวกาศก็ล้วนน่าตื่นเต้นทั้งนั้น

 

 

และคงพูดถึงคนนี้ไปไม่ได้ ป๋าโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ที่อยู่ในชุดจั้มพ์สูทที่ถูกเผาไหม้ และใบหน้าเต็มไปด้วยบาดแผล งานนี้พวกเขาคงปะทะกับจอมมหาวายร้ายอย่าง ทานอส ไม่เบาแน่ๆ หรือจะเป็นแก๊งค์ลูกน้องของทานอสที่โหดเหี้ยมไม่แพ้กันอย่าง Black Order ไม่ว่าจะเป็นทีมไหนรับประกันได้เลยว่าภาพยนตร์ที่ใช้เวลาปูเรื่องมายาวนานที่สุดอย่าง Infinity War จะต้องออกมายิ่งใหญ่และเข้มข้นอย่างแน่นอน

 

เพราะฉะนั้นถ้าใครอยากจะอุ่นเครื่องการตะลุยอวกาศเราคงจะต้องแนะนำให้ไปชม Guardians of the Galaxy Vol.2 ที่กำลังฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ หรือไม่ก็หนังผจญภัยอวกาศของสองคู่หูเทพเจ้าสายฟ้าและพี่ยักษ์เขียวใน Thor: Ragnarok ที่จะเข้าฉายเดือนพฤศจิกายน แต่ถ้าคุณไม่อยากจะออกไปนอกโลกเจ้าหนูสไปเดอร์แมนก็เตรียมมากวาดแรงเชียร์จากพวกคุณแล้วใน Spiderman: Homecoming กำหนดฉาย 6 กรกฎาคมนี้!! 

 

 

ที่มา: https://moviepilot.com/p/robert-downey-jr-omaze-avengers-infinity-war-set-video/4260759

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง