HIGHLIGHT CONTENT

พ่อมดน้อยไม่ใช่เรื่องแรก! เฉลยผลงานก่อนรับบท Harry Potter ของแดเนียล แรดคลิฟฟ์

  • 4,924
  • 28 เม.ย. 2020

 

 

พ่อมดน้อยไม่ใช่เรื่องแรก! เฉลยผลงานก่อนรับบท

Harry Potter ของแดเนียล แรดคลิฟฟ์

 

                ในโลกของภาพยนตร์แฟนตาซี ชื่อแรก ๆ ที่หลายคนคงจะนึกถึงขึ้นมาก็คือ Harry Potter เรื่องราวการต่อสู้กันระหว่างเด็กชายต้องสาป กับเจ้าแห่งศาสตร์มืด ซึ่งกว่าที่เราจะได้เห็นทั้งคู่มาปะทะกันจริง ๆ ก็เป็นช่วงท้ายเรื่องของเฟรนไชส์ในภาพยนตร์ภาคที่ 7 และ 8 โดยก่อนหน้านั้นก็เป็นเรื่องราวแฟนตาซีที่ผสมผสานกับการใช้ชีวิตของเด็ก ๆ ในโรงเรียนเวทมนตร์สุดอัศจรรย์ นำทีมโดย 3 เกลอที่มักจะเข้าไปป้วนเปี้ยนรอบ ๆ กับเรื่องราววุ่นวายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นแฮร์รี พ็อตเตอร์, รอน วิสลีย์ และเฮอร์ไมโอนี เกรนเจอร์

 

 

                ทั้ง 3 ตัวละครหลักที่เหมือนเป็นสีสันให้กับเรื่องราวทั้งหมดนี้ก็ได้นักแสดงที่เราเห็นกันมาตั้งแต่ยังเล็กยังน้อยในภาพยนตร์เรื่องแรก ก่อนจะค่อย ๆ เติบโตไปพร้อมกับพวกเขาจนถึงภาพยนตร์เรื่องสุดท้าย วันนี้เรามีความลับเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับตัวของแดเนียล แรดคลิฟฟ์มาฝากกัน ซึ่งเป็นเรื่องราวก่อนจุดเริ่มต้นที่เขาจะมาเป็นแฮร์รี พ็อตเตอร์

 

ก่อนหน้าที่แดเนียลจะมารับบทเป็นหนูน้อยแฮร์รีในภาคศิลาอาถรรพ์ เขาเคยข้องแวะเกี่ยวกับบทบาทตัวละครที่ใช้มายากลมาก่อน โดยในปี 1999 นั้น หนูน้อยแดเนียล แรดคลิฟฟ์ได้แสดงเป็น เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ วัยเด็ก ในซีรีส์ขนาดสั้นที่ถ่ายทำโดย BBC ดัดแปลงมาจากหนังสือที่เขียนโดย Charles Dickens

 

 

จากผลงานนั้นเองที่ทำให้แดเนียล แรดคลิฟฟ์มีแฟน ๆ ชื่นชอบจำนวนมาก จนผลงานของเขาไปเตะตา Chris Columbus ผู้กำกับแฮร์รี พ็อตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์เข้า ทำให้เราได้เห็นแดเนียลมาเป็นพ่อมดน้อย จนกลายเป็นหนึ่งในตัวละครที่มีแฟน ๆ หลงรักและติดตามมากที่สุดในโลก

                สำหรับผลงานเรื่องถัดไปที่กำลังจะเข้าฉายของแดเนียล แรดคลิฟฟ์ในปัจจุบัน ก็คือเรื่อง Gun Akimbo เรื่องราวของชายหนุ่มผู้ตื่นมาพร้อมกับปืนสองกระบอกที่ถูกเย็บติดกับมือ ถูกโยนเข้าสู่เกมการเอาตัวรอดที่ไลฟ์ฉายกันไปทั่วโลก กลายเป็นการเอาตัวรอดสุดวายป่วง ส่วนเราจะได้ดูกันเมื่อไหร่นั้นต้องมาติดตามกันต่อไป

 

Source: Cinema Blend

ข่าวที่เกี่ยวข้อง