HIGHLIGHT CONTENT

ไมเคิล คีตัน เผย Beetlejuice Beetlejuice จะถูกสร้างขึ้นด้วยวิธีการเดียวกันกับภาคต้นฉบับ

  • 363
  • 22 มี.ค. 2024

ไมเคิล คีตัน เผย Beetlejuice Beetlejuice

จะถูกสร้างขึ้นด้วยวิธีการเดียวกันกับภาคต้นฉบับ

 

 

ไมเคิล คีตัน นักแสดงชาวอเมริกันได้ออกมาพูดถึงภาพยนตร์ภาคต่อของภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้ในตำนานอย่าง Beetlejuice (1988) หรือ ผีขี้จุ้ย ที่มีชื่อว่า Beetlejuice Beetlejuice หรือ บีเทิลจู๊ดส์ ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้

โดยนักแสดงวัย 72 ปี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร พิเพิล ว่าในตอนแรกเขาและผู้กำกับ ทิม เบอร์ตัน ยังมีความลังเลและระมัดระวังเป็นอย่างมากกับการสร้างภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็พบว่ามันเป็นอะไรที่สนุกมากเมื่อได้ทำงานกันจริง ๆ

 

“เราคิดกันว่า ‘คุณต้องทำมันออกมาให้ถูกต้อง หรือก็ไม่ต้องทำมันเลย ก็แค่ใช้ชีวิตต่อไปและทำอย่างอื่นไป’ ดังนั้นผมจึงลังเลและระมัดระวัง และ เบอร์ตัน ก็คงจะลังเลและระมัดระวังพอ ๆ กันกับผม ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้”

“เมื่อเราไปถึงจุดนั้นกัน ผมก็พูดว่า ‘โอเค ก็แค่ลุยกับมัน มาดูกันว่าเราสามารถทำมันได้ไหม เราจะทำสำเร็จหรือไม่’”

 

 

คีตัน ยังได้พูดถึงสถานการณ์ในช่วงแรก ๆ ของการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่เขาและ เบอร์ตัน พูดถึงคุยถึงความสนใจที่จะสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้โดยไม่ต้องพึ่งพาเทคโนโลยีมากเกินไป

 

“มันจำเป็นที่จะต้องรู้สึกว่าเหมือนถูกทำด้วยมือ”

“สิ่งที่ทำให้มันออกมาสนุกสนาน ก็คือการได้เห็นใครสักคนตรงมุมห้องถืออะไรบางอย่างไว้ให้คุณ การที่ได้ดูทุกคนอยู่ในห้องเล็ก ๆ และพูดว่า ‘มันมีคนอยู่ตรงนั้น ทำงานกับอะไรพวกนี้อยู่ พยายามที่จะทำให้มันออกมาถูกต้อง’”

“นี่มันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากที่สุดเลย เมื่อคุณได้ทำมันอีกครั้ง หลังจากช่วงเวลาหลายปีของการยืนอยู่ข้างหน้าของฉากขนาดใหญ่ แกล้งทำเป็นว่ามีใครอีกคนอยู่ตรงกันข้ามกับคุณ”

 

โดยนักแสดงผู้เคยร่วมงานกับ เบอร์ตัน มาแล้วในบทบาทของ แบทแมน จะกลับมาแสดงเป็นวิญญาณจอมอาละวาดอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ ร่วมกับนักแสดงจากภาคต้นฉบับอย่าง วิโนน่า ไรเดอร์ และ แคทเธอรีน โอฮารา ร่วมกับนักแสดงชุดใหม่อย่าง เจนนา ออร์เทก้า, วิลเลม เดโฟ, โมนิก้า เบลลุชชี่ และ จัสติน เทอรู

Beetlejuice Beetlejuice หรือ บีเทิลจู๊ดส์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Hollywood Reporter

บีเทิลจู๊ดส์

  • 05 September 2024
  • Adventure / ตลก / แฟนตาซี / สยองขวัญ /
  • 0 นาที
15+