HIGHLIGHT CONTENT

พร้อมฉายปีหน้าแน่นอน! Beetlejuice 2 ของผู้กำกับ ทิม เบอร์ตัน เสร็จสิ้นการถ่ายทำแล้ว

  • 670
  • 01 ธ.ค. 2023

พร้อมฉายปีหน้าแน่นอน!

Beetlejuice 2 ของผู้กำกับ ทิม เบอร์ตัน เสร็จสิ้นการถ่ายทำแล้ว

 

 

ทิม เบอร์ตัน ผู้กำกับมือเก๋า ได้ประกาศออกมาทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาว่า ภาพยนตร์ Beetlejuice 2 (2024) ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำลงไปแล้ว หลังจากที่ต้องหยุดการถ่ายทำไปเป็นเวลาหลายเดือน เนื่องจากการประท้วงหยุดงานของ SAG-AFTRA หรือ สมาพันธ์ศิลปินโทรทัศน์และวิทยุอเมริกัน ทั้งที่เหลือตารางการถ่ายทำอีกเพียงแค่ไม่กี่วันเท่านั้น

Beetlejuice 2 จะเป็นภาพยนตร์ภาคต่อของ Beetlejuice (1988) หรือ ผีขี้จุ้ย ที่เป็นหนึ่งในผลงานภาพยนตร์คอเมดี้ของผู้กำกับชาวอเมริกันที่เป็นที่รู้จักกันมากที่สุด พร้อมกับจะได้ตัวนักแสดงจากภาพยนตร์ภาคต้นฉบับอย่าง ไมเคิล คีตัน, วิโนน่า ไรเดอร์ และ แคทเธอรีน โอฮารา มาร่วมทีมกับนักแสดงหน้าใหม่ของแฟรนไชส์อย่าง เจนนา ออร์เทก้า, วิลเลม เดโฟ, โมนิก้า เบลลุชชี่ และ จัสติน เทอรู

 

 

ย้อนกลับไปในเดือนกันยายน ปี 2022 ผู้กำกับวัย 65 ปี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง เดอะ อินดิเพนเด้นท์ ว่า เหลือตารางการถ่ายทำอีกเพียงแค่สองวันเท่านั้น ก่อนที่การประท้วงหยุดงานของ สมาพันธ์ศิลปินโทรทัศน์และวิทยุอเมริกัน จะทำให้ทุกอย่างต้องหยุดชะงักลงไป

 

“ผมรู้สึกยินดีมากกับสิ่งที่เราได้มาในตอนนี้”

“จริง ๆ แล้ว มันเหลือเพียงแค่หนึ่งวันครึ่งเท่านั้น เรารู้ว่าเราจะต้องทำอะไรต่อไป มันเสร็จสิ้นไป 99 เปอร์เซ็นต์แล้ว”

“ในหนังเรื่องนี้ ผีขี้จุ้ย 2 ผมเพลิดเพลินกับมันมาก”

“ผมอยากที่จะทิ้งทุกอย่างไปและกลับไปสู่อะไรที่เป็นพื้นฐาน อย่างการทำงานกับผู้คนที่ดี และนักแสดง และเหล่าหุ่น มันเหมือนกับการได้กลับไปสู่เหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงชอบสร้างหนัง”
 

Beetlejuice มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 กันยายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

บีเทิลจู๊ดส์ บีเทิลจู๊ดส์

  • 05 September 2024
  • Adventure / ตลก / แฟนตาซี / สยองขวัญ /
  • 0 นาที
15+