HIGHLIGHT CONTENT

มังกรฟ้ามาแน่! เตรียมสร้างไลฟ์แอ็คชั่น Bayblade ลูกข่างสายฟ้า ดึงโปรดิวเซอร์ใหญ่คุมสร้าง

  • 1,168
  • 25 ก.พ. 2022

 

มังกรฟ้ามาแน่! เตรียมสร้างไลฟ์แอ็คชั่น

Bayblade ลูกข่างสายฟ้า ดึงโปรดิวเซอร์ใหญ่คุมสร้าง

 

ใครที่เกิดในยุค 90s แล้วเป็นคออนิเมะ คงจะรู้จักอนิเมะเบย์เบลด ลูกข่างสายฟ้ากันเป็นอย่างดี เรื่องราวการต่อสู้ของเด็ก ๆ ที่ชื่นชอบการเล่นลูกข่างสายฟ้าเป็นจิตใจ โดยในลูกข่างสายฟ้าจะมีพลังของสัตว์วิเศษสถิตอยู่ ไม่ว่าจะเป็นมังกรฟ้า, เต่าคะนอง, พยัคฆ์ขาว หรือหงส์แดง จนทำให้ตอนนั้นกระแสการเล่นลูกข่างสายฟ้าเป็นสิ่งที่ฮิตมาก ๆ ในหมู่เด็ก ๆ ทั้งวัยประถมไปจนถึงมัธยม และตอนนี้มันกำลังจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นแล้ว

 

ล่าสุด เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่า ตอนนี้สตูดิโอ Paramount ได้ตกลงที่จะพัฒนาภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นของ Bayblade แล้ว โดยจะได้ตัว Jerry Bruckheimer โปรดิวเซอร์จาก Pirates of the Caribbean มาคุมงานสร้าง ซึ่งในตอนนี้อยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนาเท่านั้น และยังไม่มีพล็อตของภาพยนตร์เปิดเผยออกมา แต่มีการคอนเฟิร์มอีกเรื่องว่าจะได้ตัว Neil Widener และ Gavin James มารับหน้าที่เขียนบท

 

 

นอกจากนี้แล้วแหล่งข่าวยังเปิดเผยอีกด้วยว่า พาราเมาท์วางแผนที่จะสร้างภาพยนตร์ให้เป็นเฟรนไชส์ที่มีที่มาจากของเล่นสุดฮิต อย่างที่เราเห็นมาแล้วจากเฟรนไชส์ Transformers นั่นเอง น่าสนใจทีเดียวว่าหาก เบย์เบลด ถูกเอามาสร้างเป็นภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็คชั่นจริง ๆ พวกเขาจะดัดแปลงอย่างไรให้มันเข้ากับยุคสมัย และมีความสากลมากพอที่จะสามารถเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย มารอติดตามกันดีกว่าว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง