HIGHLIGHT CONTENT

ไดโนเสาร์โคตรโหด..หลังอาณาจักรล่มสลาย เหตุการณ์หนึ่งปีก่อน Jurassic World 3 เริ่มต้น

  • 52,671
  • 17 ก.ย. 2019

 

หนังสั้นไดโนเสาร์สุดระทึก Battle at Big Rock เรียกน้ำย่อย ปูทางสู่ Jurassic World 3

 

ค่าย Universal ได้ทำการปล่อยหนังสั้น ความยาว 8 นาที ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับจักรวาลไดโนเสาร์ Jurassic World ในชื่อเรื่องว่า Battle at Big Rock ที่กำกับโดย Colin Trevorrow ผู้กำกับ Jurassic World ภาคแรก และผู้ร่วมเขียนบทภาคที่ 2 ใน Fallen Kingdom นอกจากนี้เขายังถูกรับเลือกให้กลับมากำกับใน Jurassic World 3 ที่วางแผนเข้าฉายในปี 2021 ด้วย.

 

ในหนังสั้นนอกจากจะเป็นการปล่อยออกมายั่วแฟนๆและย้ำเตือนว่าเฟรนไชส์นี้ยังคงมีชีวิตและน่าสนใจอยู่ มันยังเป็นการปูเรื่องราวสู่ประสบการณ์ใหม่ๆที่เราจะได้เจอในภาคต่อไป และมันก็จะไม่ใช่เพียงแค่เรื่องราวการผจญภัยเล็กๆบนเกาะอีกต่อไป

 

 

เหตุการณ์ใน Battle at Big Rock เป็นเรื่องราว 1 ปีหลังจากเหตุการณ์ไดโนเสาร์หลุดออกมาอยู่อาศัยทั่วโลกในตอนจบของหนัง Jurassic World: Fallen Kingdom. ครอบครัวหนึ่งได้ไปตั้งแคมป์ปิกนิกกันในอุทยานแห่งชาติ Big Rock และพวกเขาก็ต้องเจอกับเหล่าไดโนเสาร์ที่ตอนนี้ทั่วทั้งโลกมนุษย์จะต้องมาอยู่อาศัยร่วมกันอีกครั้งกับพวกมัน  การเอาชีวิตรอดระหว่างผู้ล่าและเหยื่อ จึงเกิดขึ้น. นอกจากความระทึกแล้ว หนังสั้นยังมีฉากที่ทำให้เราหวนคิดถึง Jurassic Park ไตรภาคแรกด้วย

 

เรียบเรียงจาก: https://movieweb.com

 

จูราสสิค เวิลด์

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+