HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดตหนังบาร์บี้ ฉบับคนแสดง เตรียมเดินหน้า ล่าสุดได้ตัวผู้กำกับดีกรีเข้าชิงออสการ์

  • 2,236
  • 12 ก.ค. 2021

 

 

อัพเดตหนังบาร์บี้ ฉบับคนแสดง เตรียมเดินหน้า

ล่าสุดได้ตัวผู้กำกับดีกรีเข้าชิงออสการ์

 

ในตอนนี้โลกภาพยนตร์ไม่ได้หยุดอยู่แค่การหยิบเอาแอนิเมชั่น หรือเกมมาสร้างสรรค์เป็นภาพยนตร์อีกต่อไป แต่บรรดาของเล่นเองก็ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์แล้วด้วยเช่นกัน หนึ่งในเรื่องที่โด่งดัง มีแฟน ๆ ติดตามมากที่สดก็คงจะหนีไม่พ้น Transformers แต่ในตอนนี้กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ ที่สร้างมาจากหนึ่งในตุ๊กตาที่โด่งดังที่สุดของโลกอย่าง บาร์บี้

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มาร์โกต์ ร็อบบี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอจะมารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องบาร์บี้ ในตอนนี้เราก็มีอัพเดตเพิ่มเติม โดยเว็บไซต์ Variety ได้เปิดเผยว่า เกรต้า เกอร์วิค ผู้กำกับที่เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง Lady Bird และ The Little Women จะมารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็คชั่นของ Barbie โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะถ่ายทำที่สตูดิโอ Leavesden ของ Warner Bros. ที่กรุงลอนดอน พร้อมกับวางกำหนดฉายเอาไว้ในปี 2023

 

 

สำหรับใครที่อยากจะติดตามผลงานของมาร์โกต์ ร็อบบี้ เร็ว ๆ นี้เธอกำลังจะกลับมาอีกครั้งในบท ฮาร์ลีย์ ควินน์ ที่คราวนี้ได้กลับมารวมทีมกับวายร้ายเดนตายอีกครั้ง ในภารกิจสุดยิ่งใหญ่ที่พร้อมให้พวกเธอไปพิทักษ์โลกก่อนที่จะวายป่วงไปมากกว่าเดิม มารอติดตามชมกันว่าคราวนี้วีรกรรมความบ้าคลั่งของฮาร์ลีย์ จะสามารถช่วยเหลือโลกได้อย่างไรกับภาพยนตร์เรื่อง The Suicide Squad กำหนดฉาย 28 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง