HIGHLIGHT CONTENT

Ballerina หนังภาคแยกโลกนักฆ่า จะเล่าต้นกำเนิดของจอห์น วิคที่ไม่เคยเห็นในภาคหลัก

  • 1,665
  • 23 มี.ค. 2023

 

 

Ballerina หนังภาคแยกโลกนักฆ่า

จะเล่าต้นกำเนิดของจอห์น วิคที่ไม่เคยเห็นในภาคหลัก

 

ย้อนกลับไปใน John Wick: Chapter 3 - Parabellum หนึ่งในฉากที่สำคัญมาก ๆ ของเรื่องราวก็คือ การเดินทางไปพบกับ The Director ที่ the Ruska Roma นอกจากจะทำให้เรารู้ที่มาที่ไปของจอห์น วิคแล้ว เรายังได้รู้ว่าที่นี่คือสถานที่ฝึกเหล่านักฆ่า แถมหนึ่งในตัวละครที่โดดเด่นของเรื่องก็คือ สาวนักเต้นบัลเลต์ ความโดดเด่นนี้กำลังจะถูกนำมาต่อยอดในภาพยนตร์ภาคแยกที่มีชื่อว่า Ballerina

 

Ballerina จะนำแสดงโดย อนา เดอ อามาส และมีการยืนยันแล้วว่า คีอานู รีฟส์ จะเข้าร่วมด้วยเช่นกัน แต่ข้อมูลล่าสุดที่เปิดเผยมายิ่งเพิ่มความน่าสนใจของหนังเรื่องนี้มากขึ้นไปอีก โดยจะเป็นเรื่องราวต้นกำเนิดของจอห์น วิคที่ในภาคหลักไม่ได้เล่าเอาไว้ Shay Hatten ผู้เขียนบทของภาพยนตร์ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้กับ Screen Rant ว่า...

 

"จากบทแรกเรื่องมันจะเกิดขึ้นแถบเทือกเขาแอลป์ครับ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่หนังภาคหลักไม่เคยแตะเลย ผมคิดว่ามันเป็นข้อดีนะ ตรงที่เราสามารถเป็นยึดตามเรื่องแบบเดิมของเราได้โดยที่ไม่ต้องเดินตามรอยของจอห์น วิค แต่ขณะเดียวกัน นี่ก็เป็นตัวละครที่พวกเรารู้ว่า เธอ มาจากสถานที่ฝึกสอนเดียวกับจอห์น ผมคิดว่าใน Ballerina คุณจะได้เห็นคำใบ้ใหม่ ๆ เกี่ยวกับสิ่งที่จอห์น ได้พบเจอมาตอนอยู่ที่นั่น โดยเป็นการมองผ่านสายตาของตัวละครที่ต่างออกไป มันจะให้คำตอบบางอย่างเกี่ยวกับตัวของจอห์น วิค ผ่านตัวละครตัวใหม่ครับ"

 

 

ไม่เพียงแค่เรื่องราวของการฝึกฝนที่ทำให้เขากลายเป็นนักฆ่าตัวฉกาจเท่านั้นที่เราสนใจ อีกเรื่องหนึ่งที่เราอยากให้หนังพาไปสำรวจก็คือ ภารกิจสุดท้าย ที่ถูกขนานนามว่าเป็นภารกิจที่เป็นไปไม่ได้ ซึ่งทำให้จอห์น วิคตัดสินใจถอนตัวออกจากวงการนักฆ่าหลังจากจบภารกิจคืออะไร? รอลุ้นกันต่อไปว่าเรื่องนี้จะถูกเปิดเผยในอนาคตหรือไม่

 

John Wick: Chapter 4 ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant