HIGHLIGHT CONTENT

คริสเตียน เบลเล่าความรู้สึก ครั้งที่เคยร่วมงานฮีธ เลดเจอร์ใน The Dark Knight

  • 677
  • 07 ต.ค. 2022

 

 

คริสเตียน เบลเล่าความรู้สึก

ครั้งที่เคยร่วมงานฮีธ เลดเจอร์ใน The Dark Knight

 

ถ้าจะพูดว่าคู่ปรับคู่ไหนที่เผชิญหน้ากันนภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่แล้วรู้สึกสมน้ำสมเนื้อที่สุด คู่หนึ่งนั้นก็คงหนีไม่พ้นการปะทะกันของทั้ง แบทแมน และโจ๊กเกอร์ ในภาพยนตร์เรื่อง The Dark Knight สิ่งสำคัญที่ทำให้การปะทะกันครั้งนี้เป็นหนึ่งในครั้งที่ยอดเยี่ยมที่สุด ต้องยกความดีความชอบให้กับการแสดงของทั้งสองนักแสดงนำ คริสเตียน เบล และฮีธ เลดเจอร์ ผู้ล่วงลับ ที่ทั้งคู่สามารถถ่ายทอดบทบาทของตัวเองออกมาได้อย่างดีเยี่ยม

 

ล่าสุด ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร GQ คริสเตียน เบล ก็ได้เล่าความรู้สึกที่เขามีต่อฮีธ เลดเจอร์ เมื่อครั้งที่พวกเขาได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง The Dark Knight เอาไว้ว่า...

 

“มันเป็นความสุขอย่างมากเลยทีครับที่ได้ร่วมงานกับเขา และการได้เห็นเขาแสดง หรือการที่เขาใส่ตัวเองเข้าไปในบท Joker ตอนที่ผมได้เห็นเขาแสดง ผมถึงกับพูดออกมาว่า ‘นี่มันมหัศจรรย์ของแท้เลย เรามีปัญหาอะไรตรงนี้หรือเปล่าเนี่ย?’ แล้วก็ตอนที่คริสโตเฟอร์ โนแลนกับผมนั่งคุยกันครั้งแรก เราคุยกันเรื่องที่ว่าวายร้ายของแบทแมนมักจะน่าสนใจกว่าแบทแมนอยู่ตลอด แล้วก็ตัวแบทแมนเอง จริง ๆ แล้วเขาก็เกือบจะเป็นวายร้ายด้วยเหมือนกัน เพราะงั้นเราอย่าปล่อยให้เขาดูโง่เง่าด้วยการเปรียบเทียบแบบนั้นเลย และน่าเสียที่ผมนั่งอยู่ตรงนั้นแล้วก็พูดว่า ‘ผมรู้สึกโง่เง่านิดหน่อยนะครับที่ต้องเอาตัวเองไปเทียบกับฮีธ เพราะเขาทำได้ยอดมาก’ แต่ผมภูมิใจกับหนังเรื่องนั้นนะครับ ผมรักมันเลยล่ะ The Dark Knight เป็นอะไรที่พิเศษสุด ๆ และมันเป็นความสุขที่สุดเลยล่ะครับที่ได้ทำงานร่วมกับฮีธ”

 

 

แม้จะผ่านมาแล้วหลายปี แต่ก็อดคิดไม่ได้ว่าหากฮีธ เลดเจอร์ยังมีชีวิตอยู่ เส้นทางการแสดงของเขาจะพุ่งสูงไปในทิศทางไหนต่อไป เพราะถ้าเทียบกับคริสเตียน เบลแล้ว เขาคือหนึ่งในเอกอุด้านการแสดงคนหนึ่งของฮอลลีวู้ดเลยทีเดียว และตอนนี้เขาก็กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่เข้าฉายแล้ว กับภาพยนตร์เรื่อง Amsterdam ที่ตอนนี้เข้าฉายแล้วในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 166 นาที
15+