HIGHLIGHT CONTENT

โหดแต่เด็ก!! เผยโฉมเบบี้ธานอส ก่อนจะเติบใหญ่ เป็นมหาวายร้ายระดับจักรวาล

  • 11,449
  • 25 พ.ย. 2019

 

เจ้าตัวเล็ก! เผยภาพคอนเซ็ปต์อาร์ท เบบี้ธานอส สุดน่ารักน่าชังก่อนจะเติบใหญ่เป็นมหาวายร้ายระดับจักรวาล

Thanos

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยภาพคอนเซ็ปต์อาร์ท เบบี้โยดา ออกมาหลังจากเป็นกระแสเพราะตัวละครตัวนี้ปรากฏตัวออกมาเซอร์ไพรส์คนดูอย่างหนักในซีรี่ย์ Star Wars เรื่องล่าสุดที่เข้าฉายบน Disney+ ในชื่อ Mandalorian (โดยคาดว่าตัวละครตัวนี้ไม่ใช่โยดาตอนเด็ก แต่เป็นเอเลี่ยนสายพันธุ์เดียวกันกับอาจารย์โยดาในวัยเด็ก) จนเกิดเป็นมีม(กระแส)ความน่ารักบนโซเชี่ยล ในวันนี้ทาง Marvel จึงไม่ยอมแพ้ ส่ง เบบี้ธานอส เข้าประชันความน่ารักแล้ว!

 

ภาพนี้ถูกเปิดเผยโดยศิลปินคอนเซ็ปต์อาร์ทนาม Ian Joyner. ทีมงานผู้มีส่วนร่วมในการออกแบบงานสร้างหนังค่าย Marvel หลายปี และมีความแตกต่าง สวยงามไม่เหมือนใครจากโพสต์ของ ผู้ใช้ยูสเซอร์ ianjoyneart ได้มากับภาพพร้อมแคปชั่นว่า

Thanos

“ผมเพิ่งเห็นว่าในตอนนี้มันกำลังกลายเป็นกระแส และผมก็รู้สึกว่าเหมือนประสบความสำเร็จอะไรบางอย่างในชีวิต. จงระวังให้ดีนะ ทารกโยดา เพราะนี่คือ ทารกธานอส!. เจ้านี่คือจอมคลั่งตัวม่วงแห่งจักรวาลที่เรารู้จักกันดีในวัยเด็ก. แม้ว่าฉากนี้จะไม่ได้ปรากฏออกมาในหนังฉบับสมบูรณ์แต่มันก็เป็นอะไรที่เจ๋งมากในการทำงาน. งานอาร์ทอื่นๆจากหนัง Avengers: Endgame ในตอนนี้มีการทยอยกันเปิดเผยออกมาแล้ว ทั้งที่ถูกใช้และไม่ได้ใช้ภายในหนัง. มันเป็นเกียรติมากเลยครับที่ได้มีส่วนร่วมส่วนเล็กของมัน”

 

หากยังจำได้จะมีหนึ่งในฉากที่ James Rhodey ได้เสนอว่าทำไมไม่ย้อนเวลากลับไปฆ่า Thanos ตอนยังเป็นทารกซะเลย ซึ่งถึงแม้ว่ามันจะเป็นฉากขำๆภายในหนัง แต่หากมันเกิดขึ้นจริงๆ ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็น เบบี้ธานอส ตามคอนเซ็ปต์อาร์ทแบบนี้ก็ได้นะ

 

Thanos

 

Black Widow เข้าฉาย 29 เมษายน 2020 ในโรงภาพยนตร์

Black Widow

เรียบเรียงจาก: https://movieweb.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง