HIGHLIGHT CONTENT

อเวนเจอร์สรวมพลัง! ประธานมาร์เวลตอบ หนังใหม่รวมทีม Avengers มาแน่ในอนาคต

  • 16,166
  • 13 ม.ค. 2021

 

 

อเวนเจอร์สรวมพลัง! ประธานมาร์เวลตอบ

หนังใหม่รวมทีม Avengers มาแน่ในอนาคต

 

ในช่วงเวลา 10 ปีที่ผ่านมา โลกภาพยนตร์แทบไม่เคยเต็มไปด้วยสีสันมากเท่าช่วงเวลานี้ กับการมาถึงของภาพยนตร์ Avengers การรวมทีมของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ครั้งแรกที่แสนยิ่งใหญ่ในวงการภาพยนตร์ ความสำเร็จนั้นต่อเนื่องมาจนถึงในปี 2019 ที่ผ่านมา กับภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame ที่ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งภาพยนตร์ทำเงินสูงที่สุดทั่วโลกตลอดกาล แต่นั่นก็แลกมาด้วยการบอกลาของตัวละครแม่เหล็กมากมาย ทำให้ MCU ต้องมาก่อร่างสร้างรากฐานกันใหม่อีกครั้งในเฟสที่ 4

 

 

จากเรื่องราวนั้นเองทำให้แฟน ๆ เกิดความสงสัยว่า เราจะมีโอกาสได้ดูภาพยนตร์ Avengers ภาคใหม่หรือไม่ ล่าสุด เควิน ไฟกี ประธานใหญ่ของ Marvel ก็ได้ออกมาตอบคำถามนี้ ในช่วงระหว่างการโปรโมตซีรีส์ใหม่ WandaVision ว่า “ผมขอลองคิดดูหน่อยนะครับ ผมคงต้องตอบว่า ใช่ ในตอนนี้นะ”

 

 

สำหรับแฟน Marvel ในปี 2020 ที่ผ่านมาก็เหมือนกับเป็นปีพักผ่อน เพราะเราไม่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องใด ๆ จากเฟรนไชส์นี้เลย นับได้ว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีเลยทีเดียว แต่การรอคอยเหล่านั้นกำลังจะสิ้นสุดลงแล้วในปีนี้ เพราะเรากำลังจะได้ดูภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เคยมีกำหนดฉายตั้งแต่ปีก่อน กับเรื่องราวที่ยังไม่มีใครรู้ของ นาตาชา โรมานอฟ ในเรื่อง Black Widow กำหนดฉาย 29 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง