HIGHLIGHT CONTENT

มีความเป็นไปได้!! ทฤษฎี Avengers 4 จะเกี่ยวกับมิติเวลา หนทางเอาคนที่ปลิวไปแล้วกลับมา??

  • 42,996
  • 10 ส.ค. 2018

 

คำใบ้ที่มาร์เวลซ่อนเอาไว้! เผย Avengers 4 จะเป็นการเดินทางท่องกาลเวลา!!

 

 

                ในโลกภาพยนตร์มีภาพยนตร์หลายเรื่องที่นำเอาเรื่องราวของการท่องกาลเวลามาใช้เป็นแก่นหลักการผจญภัย เรื่องที่โด่งดังที่สุดคงหนีไม่พ้น Back to the Future และ Terminators แต่ใช่ว่าในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้ ตั้งแต่มีการปรากฎตัวของอัญมณี Time Stone เรื่องราวของการท่องเวลาสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ และยิ่งใน Ant-Man and the Wasp ความเป็นไปได้ของเรื่องราวนี้ก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม

 

                ย้อนกลับไปในฉากท้ายเครดิตของ แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ฉากก่อนที่สก็อตต์ จะพุ่งเข้าไปในมิติควอนตัมเพื่อกับพลังงานกลับมานั้น เจเน็ต แวน ไดน์ หรือ เดอะ วอสพ์ รุ่นแรก ได้ให้คำเตือนหลายต่อหลายอย่างกับเขาเกี่ยวกับการกลับเข้าไปในมิติควอนตัมอีกครั้ง หนึ่งในนั้นคือ คำเตือนที่ว่าห้ามยุ่งกับมิติแห่งกาลเวลาหรือ “ไทม์วอร์เท็กซ์ (Time Vortex)” ซึ่งหากแปลตรงตัวแล้วมันจะมีความหมายว่า ‘วังวนแห่งกาลเวลา’ นั่นอาจหมายถึงสถานที่ที่กาลเวลาไร้ผล และเป็นประตูสู่ตำแหน่งใดในแต่ละกาลเวลาก็เป็นได้

 

 

                เมื่อประกอบกับภาพจากกองถ่าย Avengers 4 ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ ที่เป็นฉากศึกในนิวยอร์ก ที่เหล่าอเวนเจอร์อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ทั้งกัปตันอเมริกาในชุดคอสตูมดั้งเดิม, โทนี สตาร์กที่เริ่มเห็นเค้าของความแก่ชรา และที่สำคัญคือสก็อตต์ แลงก์ ที่ใน Avengers 1 ยังไม่แม้แต่จะเป็นแอนท์-แมนเลยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นมันจึงมีความเป็นไปได้สูงที่ใน Avengers 4 จะเป็นเรื่องราวของการย้อนเวลานั่นเอง

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง