HIGHLIGHT CONTENT

Avengers The Kang Dynasty อาจจะถูกเปลี่ยนชื่อหนัง หลังหนึ่งในนักแสดงนำถูกปลด

  • 525
  • 20 ธ.ค. 2023

Avengers The Kang Dynasty อาจจะถูกเปลี่ยนชื่อหนัง

หลังหนึ่งในนักแสดงนำถูกปลด

 

 

ต้องพบกับวิกฤตอีกครั้งสำหรับจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล หลังจาก โจนาธาน เมเจอร์ส นักแสดงผู้รับบท แคง ถูกปลดจากบทบาทอย่างเป็นทางการ เนื่องจากพบว่ามีความผิดในข้อหาทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิดอดีตแฟนสาว

เมเจอร์ส ปรากฏตัวในบทบาทของ แคง เป็นครั้งแรกในซีรี่ส์ Loki (2021-2023) หรือ โลกิ ซีซั่นแรก ก่อนที่จะมีบทบาทอีกครั้งในภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania หรือ แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม และซีซั่นที่สองของ โลกิ โดยเขาถูกวางตัวเป็นวายร้ายใหญ่ที่สุดของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลต่อจาก ทานอส และจะมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์ อเวนเจอร์ส เรื่องต่อไปอย่าง Avengers: The Kang Dynasty (2026)

 

 

ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าว่าทางมาร์เวลจะหาตัวนักแสดงคนใหม่มาแทนที่ หรือว่าจะเปลี่ยนแปลงตัวร้ายหลักของเส้นเรื่องทั้งหมดในจักรวาลต่อจากนี้ไปเลย ซึ่งทางเลือกที่สองก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเท่าไหร่นัก เพราะว่ามาร์เวลได้ปูทางให้ เมเจอร์ส ไปแล้วมากมายในจักรวาลแห่งนี้ ทั้ง แคงผู้พิชิต, ฮี ฮู รีเมนส์, วิคเตอร์ ไทม์ลี่ และตัวแปรอีกหลายเวอร์ชั่นที่ปรากฏตัวในฉากพิเศษหลังเครดติของ แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม

จากการรายงานของ เดอะ ฮอลลีวูด รีพอร์ทเตอร์ ในตอนนี้ Avengers: The Kang Dynasty จะถูกเรียกในชื่อใหม่คือ Avengers 5 แทน โดยภาพยนตร์ที่ยังไม่มีผู้กำกับเรื่องนี้จะเป็นผลงานการเขียนบทของ ไมเคิล วอลดรัน

Avengers: The Kang Dynasty มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนพฤษภาคม 2026

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง