HIGHLIGHT CONTENT

Avenger infinity war เผยโฉมแรกศึกใหญ่มาร์เวล มีอะไรโผล่มาให้เห้นบ้าง?

  • 166,837
  • 14 ก.พ. 2017

Marvel Entertainment ได้ปล่อยคลิปแรกจาก Avengers: Infinity War ซึ่งเป็นภาพยนตร์ปิดเฟส 3 ของจักรวาลมาร์เวล รวมซุปเปอร์ฮีโร่ในจักรวาลมาเวลรวมตัวกันเพื่อต้านศึกธานอสที่กำลังรวบรวมอัญมณีอินฟินิตี้ โดย เควิน ไฟกี ผู้อำนวยการสร้างได้เล่าถึงโปรเจ็กต์ที่ผ่านมาจนมาถึงการร่วมจักรวาลในครั้งนี้ พร้อมกับเผยให้เห็นหลายคอนเซปต์อาร์ตที่จะถูกสร้างให้เป็นจริงใน  Avengers: Infinity War  โดย moviepilot.com ได้วิเคราะห์ 4 สิ่งที่เราได้เห็นจากคลิปนี้

 

1. โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ทอม ฮอลแลนด์ และ คริส แพตต์ ซึ่งด้านหลังยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นเซตของฉากที่ถ่ายภาพของโลกหรือนอกโลกกันแน่ โดยหลายคนคาดว่าในฉากนี้จะได้เห็นทั้งสามมาเจอกัน โดยเฉพาะคริส แพตต์ที่รับบทเป็นสตาร์ ลอร์ด ซึ่งยังไม่เคยเจอกลุ่มอเวนเจอร์เลย 

 

2.จากคลิปที่มีการเผยภาพคาแรคเตอร์ที่จะเข้ามาร่วมศึกใน Avengers: Infinity War มีภาพของบัคกี้และฟัลคอน ปรากฎอยู่ ซึ่งมีการคาดเดาว่าเขาทั้งสองจะมาโผล่ในหนังเรื่องนี้ด้วย ซึ่งล่าสุดบัคกี้ ได้ยุติบทบาทตัวเองโดนแช่แข็งอยู่ที่วากานด้า อาณาจักรของแบล็คแพนเธอร์ 

 

3.โทนี่ สตาร์ค กำลังเตรียมการเพื่อรับมือกับศึกใหญ่ในครั้งนี้ โดยภาพคอนเซปต์อาร์ตเผยให้เห็นเขายืนอยู่ในโรงเก็บชุดเกราะ iron man อีกหลายตัว โดยพี่น้องรุสโซ่ ผู้กำกับได้แย้มว่า โทนี่ สตาร์ค รับรู้ถึงภัยจากนอกโลกที่กำลังจะมาเยือนและเขาจะทำทุกอย่างเพื่อให้โลกนี้ปลอดภัย 

 

4.เมื่อธอร์ไม่ได้ถือค้อนโยเนียร์ ซึ่งอาวุธที่หลายคนคาดว่าอยู่ในมือธอร์น่าจะเป็นขวานด้ามยาว จากคอมิค The Unworthy Thor และเราอาจจะได้เห็นการเผยโฉมอาวุธนี้ใน thor ragnarok ที่มีกำหนดฉายในบ้านเรา 26 ตุลาคมนี้ 

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง