HIGHLIGHT CONTENT

มาแน่! เจมส์ คาเมรอน เผยเขียนบทหนังภาคต่อ Avatar ถึงภาค 5 แล้ว เปิดกล้องถ่ายทำสิงหาคมนี้

  • 75,704
  • 10 ก.พ. 2017

เจมส์ คาเมรอน เผยเขียนบทหนังภาคต่อ Avatar ถึงภาค 5 แล้ว

เปิดกล้องถ่ายทำสิงหาคมนี้

หลังจากปล่อยให้แฟน ๆหนังชุดเรื่องนี้ นั่งตั้งตาคอยกันมานานหลายปี ว่าหนังภาคต่ออย่าง Avatar จะมีท่าทีอย่างไร เพราะที่ผ่านมาผู้กำกับฝีมือดีอย่าง เจมส์ คาเมรอน  ก็มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องจนดูว่าไม่มีเวลาในกับภาพยนตร์เรื่องนี้ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าหนังภาคต่อ Avatar เริ่มเป็นรูปเป็นร่างเสียทีเพราะล่าสุด เจมส์ เองได้บอกมาว่าเขาเขียนบทหนัง Avatar 2-5 เสร็จเรียบร้อยแล้ว และจะเริ่มถ่ายทำในเดือนสิงหาคมนี้

“ความสนใจของผมไม่ได้หยุดที่ Avatar 2 เท่านั้น แต่ผมให้ความสำคัญกับ Avatar 2, 3, 4 และ 5 เทียบเท่ากัน ผมเพิ่งเขียนบท Avatar เสร็จไปจนถึงภาค 5 ซึ่งตอนนี้ผมเริ่มเตรียมงานอย่างเข้มข้นผมจะถ่ายเริ่มถ่ายทำกับนักแสดงแบบโมชั่นแคปเจอร์ในเดือนสิงหาคม ดังนั้นผมจะเริ่มทำงานตั้งแต่นี้เป็นต้นไป”

สำหรับ Avatarภาค 2 จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนนี้ที่ประเทศนิวซีแลนด์ และวางโปรแกรมเข้าฉายในปี 2561 จากนั้นภาค 3-4 จะฉายในช่วงปี 2563 , 2565 และจบภาค 5 ในปี 2066 ตามลำดับ

ทั้งนี้ ภาพยนตร์มหากาพย์เรื่องเยี่ยม Avatar ประสบความสำเร็จด้านรายได้เเบบถล่มทลาย โดยหนังภาคแรกที่ออกฉายเมื่อปี 2552  โกยรายได้ทั่วโลกไปถึง 2,700 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ