HIGHLIGHT CONTENT

ข้อสังเกตน่าสนใจ! โลกิที่ถูกหักคอเป็นแค่ร่างแยก ทอม ฮิดเดิลสตันคิดว่าไง??

  • 54,107
  • 17 ต.ค. 2018

 

หรือยังไม่ตายจริง!? ทฤษฏีใหม่ Loki อาจใช้ร่างแยกก่อนถูกหักคอใน Infinity War

 

เป็นเรื่องที่น่าสนใจขึ้นมาสำหรับเหล่าแฟนๆมาร์เวลสาวก Loki เมื่อ Tom Hiddleston ผู้รับบท Loki ไม่ได้ปฏิเสธทฤษฏีของแฟนๆที่บอกว่าจริงๆแล้ว Loki อาจรอดชีวิตจากการถูกหักคอของ Thanos ใน Avengers: Infinity War และหากเราย้อนดูมันก็มีเค้าจริงๆว่า Loki อาจจะใช้ร่างแยกก่อนตายก็ได้

 

จากการพูดคุยกับแฟนๆในงาน ACE Comic Con ณ ชิคาโก้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว Tom Hiddleston ได้พูดเกี่ยวกับ ทฤษฏีของแฟนคลับ Marvel ที่เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์เกี่ยวกับเรื่องราวของ Loki ที่ว่ากันว่าเขาอาจจะไม่ได้ตายจริงๆใน Avengers: Infinity War คือ มีแฟนๆสังเกตว่าในฉากที่ Loki จะลอบฆ่า Thanos เขาได้ใช้มือซ้ายแทนที่จะใช้มือขวา มือข้างที่ถนัดของเขาที่เขามักใช้มาตลอดในจักรวาล MCU ซึ่งการสังเกตุของแฟนๆในเรื่องนี้ สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับพี่ Tom มากๆ เนื่องจากการใช้มือข้างที่ไม่ถนัดครั้งนี้ มันอาจจะมาจากการที่ Loki ใช้พลังในการสร้างร่างแยกจากการสะท้อนของตัวเองก็ได้ และมันอาจจะทำให้เขายังไม่ตายจริงๆ และสิ่งที่ Tom Hiddleston ได้บอกกับเหล่าแฟนๆในวันนั้นคือ “คุณเดาเก่งนะคิดเหมือนกับผมเลย”

 

อย่างไรก็ตามการตายของ Loki และ Gamora (หากทั้งคู่ตายจริงๆ) ก็จะเป็นการตายทางกายภาพจริงๆและไม่ได้ตายจากการทำลายล้างโดยถุงมือของ Thanos ดังนั้นจึงคาดกันว่า ในการคืนชีพให้เหล่าตัวละครต่างๆใน Avengers4 บุคคลเหล่านี้อาจจะไม่กลับมา แต่หากทาง Marvel อยากให้พวกเขากลับมาจริงๆในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นนิมิต หรือ การย้อนเวลา  Marvel ก็ทำได้เสมอจริงไหม...

 

 

Captain Marvel เข้าฉาย 7 มีนาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง