HIGHLIGHT CONTENT

อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ เปิดใจ รู้สึกแย่มากที่เห็นหุ่นตัวเองไม่ล่ำฟิตเหมือนสมัยหนุ่ม ๆ

  • 538
  • 10 ต.ค. 2023

 

อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ เปิดใจ รู้สึกแย่มาก

ที่เห็นหุ่นตัวเองไม่ล่ำฟิตเหมือนสมัยหนุ่ม ๆ

 

ในยุคหนึ่ง อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ คือชายที่มีหุ่นแสนเพอร์เฟกต์ เป็นตัวแทนของคนเหล็กที่น่าเกรงขาม หุ่นที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามของเขากลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับชายหนุ่มทั่วโลกที่อยากจะมีหุ่นอันสมบูรณ์แบบนี้ แต่กาลเวลาไม่ปราณีใครทั้งสิ้น นั่นทำให้อาร์โนลด์ในวัย 76 ปี รู้สึกแย่กับหุ่นตัวเองตอนนี้ไม่น้อยเลย

 

ในรายการ The Howard Stern Show อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ได้เปิดใจเล่าถึงความรู้สึกที่มีต่อหุ่นของเขาที่เปลี่ยนไปตามกาลเวลาว่า...

 

 

"ผมยิ้มนะครับ เพราะทุกคนที่ผมส่องกระจกก็พูดว่า 'ใช่ แกมันห่วย' ผมมองร่างกายนี้ มองไปตามกล้ามเนื้อที่มันเคยแน่น ดูทรงพลังมากด้วยพวกริ้วกล้ามเนื้อนั่น แต่ตอนนี้พวกมันแค่ห้อยอยู่ตรงนั้น มันเกิดบ้าอะไรขึ้่นเนี่ย? การที่ได้เห็นตัวเองแก่ขึ้นเรื่อย ๆ แล้วหุ่นมันก็แย่ลง ในขณะที่บางคนก็ไม่ได้มีหุ่นแบบนี้มาตั้งแต่แรก มันหมายความว่าอะไรรู้ไหมครับ? 

 

เมื่อคุณถูกยกย่องมาหลายปีเพราะหุ่นที่สุดยอดนั่น คุณเห็นเส้นเลือดที่นูนออกมาตามกล้ามหน้าท้อง ลากยาวไปถึงหน้าอก หลังจากนั้น เวลาก็ข้ามไป 50 ปี คุณยังยืนอยู่ที่เดิมแต่ไม่เห็นอะไรแบบนั้นอีกแล้ว ผมไม่เคยคิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นเลยตอนที่ผมอายุ 30 หรือ 40 ปี มันเลยรู้สึกแย่ครับ"

 

ในเรื่องนี้คงจะอธิบายได้ด้วยสัจธรรมข้อหนึ่งว่า สังขารเป็นสิ่งไม่เที่ยง แต่แม้ว่าหุ่นของคุณปู่อาร์โนลด์จะไม่ได้ฟิตเหมือนเดิมแล้ว แต่ผลงานที่เขาได้ฝากเอาไว้ก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่กลายเป็นตำนานของโลกภาพยนตร์ไปแล้ว 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง