HIGHLIGHT CONTENT

อาร์มี แฮมเมอร์ อยากให้ The Man From U.N.C.L.E. มีภาคต่อ แฟนๆ ว่าไง?

  • 4,111
  • 15 ต.ค. 2020

 

 

อาร์มี แฮมเมอร์ อยากให้

The Man From U.N.C.L.E. มีภาคต่อ แฟนๆ ว่าไง?

 

    เมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา เป็นปีที่ภาพยนตร์เรื่อง the Man From U.N.C.L.E เข้าฉาย นำแสดงโดย 2 นักแสดงหนุ่มที่กำลังมีผลงานเป็นกระแสอยู่ในขณะนั้น ทั้ง เฮนรี คาวิลล์ จาก Man of Steel และอาร์มี แฮมเมอร์ จาก Call me by your name กับภาพยนตร์แนวสายลับที่คู่หูคู่กัดคู่นี้จะต้องเข้ามาปฏิบัติภารกิจร่วมกัน กลายเป็นความบันเทิงที่สามารถกวาดรายได้ทั่วโลกไปถึง 107.04 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ แม้จะไม่ได้ถล่มทลาย แต่ด้วยสไตล์การกำกับของกาย ริชชี่ ก็ชวนให้เราสนใจต่อว่าหากมีภาคต่อ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร

 

 

    ดูเหมือนว่าคนที่คิดแบบนั้นจะไม่ได้มีแค่เราคนเดียว เพราะอาร์มี แฮมเมอร์เองก็ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Cinema Blend ว่าตัวเขาเองก็อยากจะให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีภาคต่อเช่นกัน เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

 

    “เชื่อผมเถอะครับ ถ้ามีใครสักคนมาถามว่า ‘นายอยากจะทำภาคต่อไหม?’ ผมคงตอบอย่างไม่ลังเลว่า ‘แน่นอน ไปกันเลย!’ ผมได้ยินคนถามครับว่า ‘คุณจะทำภาคต่อไหม’ คำตอบก็คือ ‘ผมหวังเอาไว้ครับ ผมอยากทำ’ ในจุดหนึ่ง Lionel Wigram คนที่เป็นโปรดิวเซอร์และเขียนบทด้วย เขากับผมคุยกันถึงไอเดีย และเขาบอกไอเดียที่เขามีกับผม มันฟังดูยอดเี่ยมมาก และอยากจะทำมันออกมา แต่ผมก็ไม่รู้สิครับ คงต้องผลักดันกันต่อไป หวังเต็มที่เลยนะครับว่าวันหนึ่งเราจะทำได้ ผมอยากทำมันจริง ๆ ครับ”

 

 

    ดูท่าว่าเจ้าตัวอยากจะสร้างภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาจริง ๆ ถ้าแฟน ๆ คนไหนอยากดูก็คงต้องเอาใจช่วย และบอกให้สตูดิโอรับรู้กันต่อไป หากเสียงของแฟน ๆ มีมากพอ เราก็อาจจะได้เห็นพวกเขากลับมาร่วมทีมกันอีกครั้งแน่นอน สำหรับผลงานของอาร์มี แฮมเมอร์ในตอนนี้ เขาก็กำลังจะกลับมารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ กับการเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยของคดีฆาตกรรมบนลุ่มน้ำไนล์ กับภาพยนตร์เรื่อง Death on the Nile วางกำหนดฉายไว้ 30 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

คู่ดุไร้ปรานี

  • 12 August 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 116 นาที
15+