HIGHLIGHT CONTENT

Jurassic World 3 เผยชื่อที่ใช้ในการถ่ายทำ บอกใบ้เหตุการณ์หลังอาณาจักรล่มสลาย

  • 11,814
  • 11 ธ.ค. 2019

 

หรือมันจะบอกใบ้? เผยชื่อแฝง Jurassic World 3 ที่ใช้ในการถ่ายทำ

Jurassic World 3

 

มีการรายงานข้อมูลบางส่วนว่าโปรเจ็ค Jurassic World ภาค 3 กำลังเริ่มเดินหน้าพัฒนาโปรเจ็คเพื่อเตรียมพร้อมถ่ายทำในปี 2020 ที่จะถึงนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยโปรเจ็คนี้จะมีชื่อโปรเจ็คงานอย่างเป็นทางการว่า Arcadia โดยชื่อนี้อาจจะมีความนัยแฝงเอาไว้ หรืออาจจะไม่มีความหมายใดๆกับหนังเลยก็ได้. Jurassic World 3 จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันที่ Vancouver ประเทศแคนาดา และมีการยืนยันโลเคชั่นเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับหนังบล็อกบัสเตอร์ของค่าย Universal Pictures เรื่องนี้.

 

Jurassic World ภาค 3 จะใช้ชื่อในการทำงานว่า Arcadia ซึ่งไม่ใช่ชื่อภาคจริงๆ (ชื่อภาคจริงๆจะมีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการอีกครั้งในอนาคต) ซึ่งชื่อ Arcadia นี้เปรียบเสมือนเป็นชื่อเรียกแฝงตลอดการสร้างโปรเจ็ค จริงๆแล้วเหล่าชื่อแฝงในหนังหลายๆเรื่องจะมีความหมายบอกใบ้ให้กับเราว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในภาคนี้ แต่มันก็มีส่วนน้อยที่ชื่อนี้จะมีมีความเกี่ยวข้องใดๆกับหนังเลย ในส่วนนี้คือจะเป็นการสับขาหลอกให้คนเดาไม่ได้นั่นเอง. ก่อนหน้านี้ Jurassic World ภาคแรกได้ใช้ชื่อ Ebb Tide. ส่วนภาคที่ 2 Jurassic World: Fallen Kingdom ได้ใช้ชื่อ Ancient Futures. หากเรามาพิจารณาถึงชื่อ Arcadia จะสามารถให้ความหมายได้ดังนี้ “Arcadia เป็นชื่อพื้นที่ภูเขาของอาณาจักรกรีซโบราณ เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อพื้นที่ของผู้คนบริสุทธิ์ในท้องถิ่น” ซึ่งสามารถสะท้อนเป็นสถานที่ที่มีความสงบ เรียบง่าย และมันจะมีความเกี่ยวข้องใดๆกับ Jurassic World 3 หรือไม่ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป ไม่แน่ว่าชื่อภาคอย่างเป็นทางการที่จะมีการเปิดเผยในอนาคต อาจบอกอะไรให้กับเรามากยิ่งขึ้นก็ได้

 

Jurassic World 3

 

สำหรับเนื้อเรื่อง Jurassic World 3 ยังไม่มีการเปิดเผยใดๆออกมาอย่างเป็นทางการ โดยทางค่ายยังคงเก็บเป็นความลับอยู่ แต่สำหรับข้อมูลที่เรารู้แน่นอนแล้วก็คือ ในภาคนี้เราจะได้เห็นการอยู่อาศัยร่วมโลกเดียวกันระหว่างคนและไดโนเสาร์ เหมือนกับหนังสั้นของผู้กำกับที่เคยปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ในชื่อ Battle at Big Rock. ซึ่งจะเป็นเรื่องราวหลังจากภาค Fallen Kingdom. Colin Trevorrow ผู้กำกับ Jurassic World ภาคแรกจะกลับมากำกับในภาคนี้อีกครั้ง (ในภาคที่สองกำกับโดย J.A.Bayona) นอกจากนี้ Colin ยังเป็นผู้เขียนบทด้วยตัวเองอีกด้วย

 

แน่นอนว่านักแสดงอย่าง Chris Pratt และ Bryce Dallas Howard จะกลับมารับบทนักแสดงนำอย่าง Owen และ Claire อีกครั้งแถมครั้งนี้จะยังมีไม้เด็ดโดยการนำนักแสดงชุดดั้งเดิมจาก Jurassic Park กลับมาทั้งหมดด้วย ไม่ว่าจะเป็น Jeff Goldblum, Sam Neill และ Laura Dern ในบท Ian Malcolm, Alan Grant และ Ellie Sattler

 

Jurassic World 3

 

Jurassic World 3 วางแผนเข้าฉาย 11 มิถุนายน 2021 ในอเมริกา

Jurassic World 3

เรียบเรียงจาก: https://movieweb.com

 

จูราสสิค เวิลด์

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+