HIGHLIGHT CONTENT

แง้มเนื้อเรื่องแรก A Quiet Place: Day One เมื่ออุกกาบาตลูกแรกพุ่งชนโลก จุดเริ่มต้นความพินาศ

  • 1,420
  • 28 เม.ย. 2023

 

 

แง้มเนื้อเรื่องแรก A Quiet Place: Day One

เมื่ออุกกาบาตลูกแรกพุ่งชนโลก จุดเริ่มต้นความพินาศ

 

จากจุดเริ่มต้นของการเป็นหนังฟอร์มเล็กขายไอเดีย A Quiet Place ขายความระทึกขวัญที่มาจากความเงียบ ผสมความเข้มข้นของเรื่องราวจนกลายเป็นความสำเร็จไปทั่วโลก และตอนนี้ได้กลายเป็นเฟรนไชส์ที่มีทั้งภาคต่อ และภาคแยกออกมาแล้ว โดยเฉพาะภาคแยกที่จะพาเราย้อนกลับไปสู่เรื่องราววันแรกที่เป็นจุดเริ่มต้นของความพินาศกับ A Quiet Place: Day One

 

ในงาน CinemaCon 2023 บน Panel ของ Paramount Pictures ได้มีการฉายฟุตเทจแรกของ A Quiet Place: Day One ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชมกัน โดยมันจะเป็นฉากที่เกิดขึ้นในนิวยอร์ก เป็นเรื่องราวของตัวละครที่ยังไม่เปิดเผยชื่อ ซึ่งรับบทโดย Lupita Nyong'o เราจะเห็นเธออยู่บนถนนในนิวยอร์ก ขณะที่ฝนอุกกาบาตกำลังพุ่งลงมาจากฟากฟ้าในวันแรกของการบุก ลูพิต้าจะรับบทเป็นแม่ที่พยายามจะปกป้องลูกของเธอในเหตุการณ์นี้ โดยเรื่องราวในภาพยนตร์จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างภาพยนตร์ 2 ภาคหลัก

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้มีการประกาศว่าจะเริ่มสร้างขึ้นตั้งแต่ปี 2022 และเริ่มกระบวนการสร้างในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 ที่ผ่านมานี้เอง ซึ่งบทบาทของ ลูพิต้า ในเรื่องนี้จะคล้ายกับเอมิลี บลันท์ ในภาพยนตร์ภาคหลัก ในการเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องรับมือกับความวุ่นวายมหาศาลที่เกิดขึ้นในวันแรกของการบุก เมื่ออุกกาบาตมหาศาลพุ่งถล่มนิวยอร์ก

 

สิ่งที่น่าสนใจก็คือ การที่ A Quiet Place: Day One เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันแรก นั่นหมายความว่าผู้คนยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเหล่าเอเลี่ยนพวกนั้นมันถูกดึงดูดด้วยเสียง ซึ่งไม่เพียงเท่านั้น มันจะยังสามารถพาเราไปสำรวจความตึงเครียดของเหล่าตัวละครในแง่มุมต่าง ๆ อันเนื่องมาจากความไม่รู้ได้อีกด้วย ในขณะที่พวกเรารู้ว่าพวกเอเลี่ยนมันไวต่อเสียง แต่พวกเขาในเรื่องราวยังไม่มีใครรู้เลยสักคน นี่จึงกลายเป็นความตื่นเต้นอีกรูปแบบที่เฟรนไชส์นี้จะมอบให้เราได้ 

 

รอชมพร้อมกัน A Quiet Place: Day One ปีหน้าในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ดินแดนไร้เสียง วันที่หนึ่ง

  • 27 June 2024
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 0 นาที
15+