HIGHLIGHT CONTENT

ดูนางให้ดูแม่ โฉมแรกของ The Wasp รุ่นเก่า VS รุ่นใหม่ในใบปิด Ant Man and The Wasp

  • 14,742
  • 07 มิ.ย. 2018

 

ดูนางให้ดูแม่ โฉมแรกของ The Wasp รุ่นเก่า VS รุ่นใหม่ในใบปิด Ant Man and The Wasp

 

 

                หลังจากทิ้งปมปริศนาของเจเน็ต แวน ไดน์ เอาไว้ใน Ant Man ภาคแรก ในที่สุดเรื่องราวของการช่วยเหลือภรรยาของแฮงก์ พิม และแม่ของโฮป แวน ไดน์คนนี้ก็กำลังจะถูกเล่าให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น จากภาคที่แล้วเราได้ทราบว่าเธอคือผู้สวมชุด The Wasp รุ่นแรก ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุทำให้เธอหลุดเข้าไปในมิติควอนตัม มิติที่พื้นที่และกาลเวลาไม่มีผลใด ๆ ตลอดระยะเวลาหลังจากนั้น แฮงก์ พิมก็พยายามที่จะหาวิธีเข้าไปในมิติที่ว่านี้ให้ได้ เพื่อช่วยเหลือภรรยาของเขา ใน Ant Man And The Wasp นี้เราจะได้เห็นการผจญภัยในมิติดังกล่าวนี้อย่างแน่นอน

 

 

                แม้จะมีการประกาศตัวนักแสดงแล้วว่า มิเชล ไฟเฟอร์ นักแสดงสุดฮอตผู้เคยรับบทเป็นแคทวูแมน จะมารับบทเป็นเจเน็ต แวน ไดน์ ภรรยาของแฮงก์ พิม และแม่แท้ ๆ ของโฮป แวน ไดน์ และแน่นอน เธอคือ The Wasp รุ่นแรก แต่ทาง Marvel ก็ปิดโฉมหน้าของเธอในบทดังกล่าวเอาไว้เงียบ จนกระทั่งล่าสุดได้มีการเผยใบปิดตัวละครหลักใน Ant Man And The Wasp ออกมา ทำให้เราได้เห็น The Wasp รุ่นแรกแบบชัด ๆ เรียกได้ว่าดูสง่า แข็งแกร่ง และสวยงามไม่แพ้ลูกสาวเลยทีเดียว จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย

 

 

                จากรูปเราจะเห็นว่าเจเน็ต หรือ The Wasp รุ่นแรก เธอยังคงอยู่ในชุดสาวตัวต่ออยู่ แต่เพิ่มเสื้อคลุมเข้ามาด้วย เป็นไปได้ว่าเธออาจจะดัดแปลงเพื่อดำรงชีวิตอยู่ในมิติควอนตัมมาตลอด นอกจากพวกเธอ The Wasp ทั้งสองคนแล้ว ยังมีตัวละครอื่น ๆ อีกมากมายทั้ง สก็อตต์ แลงก์, แฮงก์ พิม, โกไลแอธ Giant Man คนแรก และ Ghost วายร้ายผู้สวมชุดที่ทำให้ทะลุผ่านทุกสิ่ง ไปดูภาพของพวกเขาอุ่นเครื่องก่อนพบ Ant Man And The Wasp 5 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+