HIGHLIGHT CONTENT

Antman 3 จะมี MODOK และหน่วย AIM เป็นวายร้ายหลัก

  • 9,864
  • 08 เม.ย. 2020

 

Antman 3 จะมี MODOK และหน่วย AIM เป็นวายร้ายหลัก

Antman 3

 

ได้รับรายงานว่า วายร้ายหัวโตอย่าง MODOK และหน่วยวายร้าย AIM จะเป็นกลุ่มวายร้ายหลักที่จะเข้ามามีบทบาทสำคัญใน MCU และจะเปิดตัวอีกครั้งในหนัง Ant-Man 3 ที่จะเป็นการกลับมานำแสดงโดย Paul Rudd ในบท Scott Lang

 

สื่อ Greeks WorldWild ได้รายงานว่า มีข่าวเกี่ยวกับบท Ant-man 3 เปิดเผยออกมา โดยมีข้อมูลออกมาว่า ทั้งหน่วยวายร้ายอย่าง A.I.M. ย่อมาจาก Advance Idea Mechanics และหัวหน้าอย่าง M.O.D.O.K. ได้ถูกวางแผนให้เป็นวายร้ายหลักในหนัง. อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใดๆเพิ่มเติมว่าใครจะมารับบทเป็นวายร้ายตัวนี้และพล็อตเนื้อเรื่อง เรื่องราวอื่นๆภายในหนังจะเป็นอย่างไร สำหรับแฟนๆคงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Antman 3

 

หากจะพูดถึงหนึ่งในตัวละครวายร้ายสุดแปลกประหลาดจากคอมมิค Marvel คงหนีไม่พ้น โมด็อค (MODOK) หรือ M.O.D.O.K ย่อมาจาก Mental/Mobile/Mechanized Organism Designed Only for Killing ถูกสร้างขึ้นมาโดยนักเขียนในตำนานอย่าง Stan Lee และ Jack Kirby. เปิดตัวครั้งแรกในเรื่อง Tales of Suspense #93 ปี 1967 เขาคือตัวละครที่ปรากฏตัวมาเป็นวายร้ายของฮีโร่หลายๆตัวใน Marvel ทั้ง Captain America, ทีม X-Men, ทีม Fantastic Four และอีกมากมาย

 

ก่อนหน้านี้หน่วย AIM เคยปรากฏออกมาแล้วใน Iron Man 3.และใน Ant-man 3 คาดว่าเหล่านักแสดงหลักจะกลับมาทั้ง Paul Rudd, Evangeline Lilly และ Michael Douglas ส่วนในภาคนี้จะมีการร่วมกับซูเปอร์ฮีโร่คนอื่นหรือเปล่าต้องรอติดตามต่อไป

 

Peyton Reed ผู้กำกับ 2 ภาคแรก จะกลับมาในภาคที่ 3 และในตอนนี้ Ant-Man 3 ยังไม่มีการวางแผนวันฉายอย่างเป็นทางการ

Antman 3

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง