HIGHLIGHT CONTENT

คนแรกของ MCU แอนโทนี แม็คคี พูดถึงกรณีที่โจนาธาน เมเยอร์สถูกจับจากคดีทำร้ายร่างกาย

  • 682
  • 29 มิ.ย. 2023

 

 

คนแรกของ MCU แอนโทนี แม็คคี พูดถึง

กรณีที่โจนาธาน เมเยอร์สถูกจับจากคดีทำร้ายร่างกาย

 

ยังคงไม่ได้ข้อสรุปสำหรับกรณี โจนาธาน เมเยอร์ส ถูกจับกุมจากคดีทำร้ายร่างกาย โดยล่าสุดได้มีการขึ้นให้การในศาลครั้งแรกไปแล้ว สิ่งหนึ่งที่แฟนหนังห่วงกันก็คือ อนาคตในวงการบันเทิงที่กำลังเริ่มสดใสของเขา จะเป็นยังไงต่อ โดยเฉพาะบท แคง ผู้พิชิต ใน Marvel Cinematic Universe

 

ที่ผ่านมายังไม่มีนักแสดงในแฟรนไชส์ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เลย แต่ล่าสุด แอนโทนี แม็คคี เจ้าของบทกัปตันอเมริกาคนล่าสุด ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ Inverse ว่า...

 

"เราอยู่ในประเทศที่มีรากฐานว่า 'ทุกคนยังบริสุทธิ์จนกระทั่งจะพิสูจน์แล้วว่ามีความผิด' นี่เป็นสิ่งที่ทำให้ประเทศนี้ยึดแน่นไว้ด้วยกันครับ มันยังไม่มีอะไรที่พิสูจน์ออกมาเลยสำหรับผู้ชายคนนี้ ไม่มีเลย เพราะฉะนั้นทุกคนจึงบริสุทธิ์จนกระทั่งถูกพิสูจน์แล้วว่ามีความผิด นั่นเป็นทั้งหมดที่ผมพูดได้ครับ มันบ้ามากเลยนะครับเกี่ยวกับสิ่งที่สังคมของเราเป็นในตอนนี้ แต่ในฐานะของประเทศแล้ว ทุกคนยังบริสุทธิ์จนกระทั่งจะพิสูจน์แล้วว่ามีความผิดครับ"

 

 

ดูเป็นคำพูดที่เหมาะกับบท กัปตันอเมริกา ไม่น้อยเลย ซึ่งสิ่งที่เขาพูดก็มีเหตุผล และตั้งอยู่บนข้อเท็จจริงในสิ่งที่ระบบยุติธรรมของประเทศอเมริกาเป็น แล้วก็อย่างที่เขาพูดเอาไว้ว่า ตอนนี้ยังไม่มีการพิสูจน์อะไรออกมาเลย คงต้องรอกระบวนการจนกว่าข้อเท็จจริงจะปรากฎ ตอนนั้นอนาคตของโจนาธาน เมเยอร์ส ใน MCU เองก็คงจะชัดเจนเช่นกัน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง