HIGHLIGHT CONTENT

ปู่แอนโทนี ฮอบกินส์ เผยคลิปฉลองครบรอบ 45 ปีที่เอาชนะอาการเสพติดสุรา

  • 1,585
  • 06 ม.ค. 2021

 

 

ปู่แอนโทนี ฮอบกินส์ เผยคลิปฉลองครบรอบ 45 ปี

ที่เอาชนะอาการเสพติดสุรา

 

ในชีวิตของคนเรามีความท้าทายเกิดขึ้นมากมาย หนึ่งในสิ่งที่มนุษย์ต้องเผชิญหน้ากันอยู่บ่อยครั้งก็คือ การต้องเผชิญหน้าเพื่อต่อสู้กับความมึนเมาจากสุรา และยาเสพติด โดยเฉพาะในวงการบันเทิงนั้น เรามักจะได้เห็นนักแสดงตกอยู่ในบ่วงอันแสนอันตรายนี้ จนมันพรากชีวิตใครหลายคนไปก่อนวัยอันควร เพราะฉะนั้นเมื่อมีใครสักคนที่หลุดพ้นออกมาได้ เราจึงอดไม่ได้ที่จะแสดงความยินดีให้กับพวกเขาจากใจจริง และวันนี้ก็เป็นคิวของปู่แอนโทนี ฮอบกินส์

 

 

แอนโทนี ฮอบกินส์ ฉลองครบรอบอายุ 83 ปี เมื่อวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา ปู่ก็ได้อัพคลิปใหม่ลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวของตัวเอง เป็นคลิปบอกเล่าประสบการณ์และเฉลิมฉลองครบรอบ 45 ปี ที่เขาสามารถเลิกดื่มสุราได้ พร้อมข้อความสอนใจ และให้กำลังใจตามประสาผู้มากประสบการณ์ ปู่แอนโทนีพูดในคลิปว่า…

 

“45 ปี ผ่านไปที่แล้วในวันนี้ ผมได้ข้อความเตือนสติมาครับ ผมต้องเผชิญหน้ากับหายนะจากการดื่มจนมีผลต่ชีวิต ผมได้รับข้อความสั้น ๆ ว่า ‘นายอยากจะอยู่ต่อหรือตาย?’ และผมเลือกที่จะมีชีวิตต่อ…” เขาพูดต่อไปว่า “ให้เรื่องของวันนี้เป็นหน้าที่ของคุณในวันพรุ่งนี้ต้องกังวลเถอะครับ และพวกคุณที่ยังอายุน้อย ๆ ทั้งหลาย สู้ต่อไปนะครับ อย่ายอมแพ้ แค่สู้ต่อไป กล้าหาญเข้าไว้ แล้วคุณจะมีกำลังมากมายที่จะมาต่อสู้ต่อครับ”

 

 

การดื่มสุรา เป็นสาเหตุแรก ๆ ที่มักจะทำให้เกิดความเลวร้ายขึ้นมามากมาย การดื่มจนขาดสติ นำไปถึงการติดสุราเรื้อรังนั้น ไม่เพียงแค่สร้างความเสียหายให้กับคนรอบข้างเท่านั้น แต่มันคือการทำลายตัวเองจากภายในอีกด้วย แน่นอนว่าการเสพติดนั้นมันเป็นเรื่องยากที่จะเลิก แต่หากคุณทำได้ ท้ายที่สุดแล้วก็ไม่มีใครได้รับประโยชน์ไปมากกว่าตัวคุณเองอยู่แล้ว แอนโทนี ฮอบกินส์ ได้ใช้เวลาพิสูจน์ให้คุณเห็นแล้วมาตลอด 45 ปีที่เขาทำสำเร็จ

 

Source: THR

ข่าวที่เกี่ยวข้อง