HIGHLIGHT CONTENT

คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้นะ....จริงๆแล้วใน Ant-Man and The Wasp จะมี Cap โผล่มาด้วย!

  • 11,411
  • 26 ก.ค. 2018

 

จริงๆแล้วใน Ant-Map and The Wasp จะมี Cap โผล่มาด้วยนะ!

 

ในบทดั้งเดิมของ Ant-Man and The Wasp จะมี Captain America โผล่มาแจมด้วย.... เปิดตัวกันไปแล้วกับหนังภาคต่อซูเปอร์ฮีโร่มนุษย์มดและตัวต่อย่อขยายไซส์ Ant-Man and The Wasp หนังแยกเดี่ยวในเส้นทางของตัวเองที่มีสเกลหนังที่ใหญ่ขึ้นและยังคงความสนุกไม่แพ้ภาคเก่า แต่ตัวหนังก็ยังคงไม่ลืมที่จะเอ่ยถึงจักรวาล Marvel และความเชื่อมโยงที่มีต่อกันกับหนังเรื่องอื่น แต่ในครั้งนี้ผู้กำกับอย่าง Peyton Reed และทีมผู้สร้างกลับไม่ได้เซอร์ไพรส์เราด้วยนักแสดงรับเชิญเหมือนอย่างภาคแรกที่มี Anthony Mackie มารับบทเป็น Falcon และต่อสู้กับ Ant-Man

 

จากการให้สัมภาษณ์กับสื่อ Radio Times ผู้กำกับ Peyton Reed เผยว่า แผนก่อนหน้านี้เราเคยคิดที่จะเอา Captain America มาอยู่ในหนังด้วยนะ โดยจะเป็นฉากรับเชิญใน Ant-Man and The Wasp ที่ Luis รับบทโดย Michael Pena ได้เล่าเรื่องอดีต(คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้นะ.......) จริงๆแล้วผมยังไม่ได้บทที่สมบูรณ์หรอก แต่คิดว่า Cap จะโผล่มาปรากฎตัวในเรื่องราวของ Luis เพื่อช่วยเล่าเรื่องการต่อสู้ที่สนามบินในหนัง Civil War

 

“ก่อนหน้านี้ เรามีฉากเวอร์ชั่นการเล่าเรื่องเร็วๆในฉากต่อสู้ที่สนามบินจาก Civil War ด้วยความฮาในฉากนี้ คุณจะได้เห็น Captain America จับ Ant-Man เป็นเหมือนลูกเบสบอลและปาเขาออกไป เพราะว่านี่คือการเล่าในแบบฉบับของ Luis อะนะ จริงมั้ย?”

 

 

Ant-Man and The Wasp วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+