HIGHLIGHT CONTENT

อยากดูไหม Ant-Man รุ่นที่ 1! Michael Douglas เผยอยากให้มีหนังฮีโร่มนุษย์มดรุ่นแรก

  • 6,638
  • 27 มิ.ย. 2018

 

อยากดูไหม Ant-Man รุ่นที่ 1!  Michael Douglas เผยอยากให้มีหนังฮีโร่มนุษย์มดรุ่นแรก

 

ใกล้จะมาถึงแล้วสำหรับหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องต่อไปของทาง Marvel กับฮีโร่มนุษย์มดภาคต่ออย่าง Ant-Man and the Wasp ที่ได้รับกระแสตอบรับและคำวิจารณ์แรกไปในทิศทางที่ดีพอสมควร และจากการให้สัมภาษณ์ของผู้กำกับ Peyton Reed เขาได้บอกว่า ตำนานของหนังเรื่องนี้คือ Michael Douglas

 

Michael Douglas นักแสดงรุ่นเดอะมากความสามารถที่เคยฝากผลงานมาแล้วมากมายเช่น The Game และ  Wall Street เขาคือผู้ที่มารับบทเป็น Hank Pym ฮีโร่ที่ใช้ชื่อ Ant-Man คนแรก หรือเรียกง่ายๆว่า Ant-Man รุ่นแรก ก่อนที่ตัวหนัง Ant-Man จะมาเล่าเรื่องของ Scott Lang  ผู้เป็นรุ่นที่ 2 ที่ได้ Hank Pym มาเป็นอาจารย์ฝึกสอนและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเป็น Ant-Man ถึงแม้จะมีการเล่าย้อนกลับไปถึง Ant-Man คนแรกบ้างแต่น่าเสียดายที่เราไม่ค่อยได้เห็นการต่อสู้และการปฏิบัติภารกิจของรุ่นแรกมากนัก ในปัจจุบัน Hank Pym แก่แล้วจึงเกษียณตัวเองจากการเป็นฮีโร่และส่งมอบต่อให้กับรุ่นที่ 2 แต่มันจะน่าสนใจขนาดไหนถ้าทาง Marvel สนใจทำหนัง Ant-Man รุ่นแรกตั้งแต่ต้นกำเนิดให้เราดู และไม่แน่ว่าเขาอาจจะไม่ได้มาเดี่ยวแต่เขาจะมาพร้อมกับ Janet Van Dyne หรือ Wasp รุ่นแรกด้วยก็ได้ และใน Ant-Man เราก็ได้เห็นเทคโนโลยีลดอายุของนักแสดง Michael Douglas ที่เผยให้เห็น Ant-Man รุ่นแรกในวัยหนุ่มมาแล้ว

 

จากการพูดคุยกับสื่อ Screen Rant นักแสดง Michael Douglas ได้แสดงความรู้สึกสนใจหากตัวเขาได้ใช้เทคโนโลยีลดอายุเพื่อเล่นเป็น Ant-Man รุ่นแรกอีกครั้ง(อีกครั้ง? ไม่แน่ว่าใน Ant-Man and The Wasp เราจะได้เห็นเขาออกมาเต็มๆนะเพราะในตัวอย่างก็เคยเผยให้เห็น Ant-Man และ Wasp รุ่นแรกอยู่)

 

“ผมอยากเห็นนะ พวกเราได้ทำหนังโดยใช้เวทมนต์ในฉากย้อนอดีต แล้วจะเป็นยังไงหากเอาตัวละคร Hank ย้อนเวลากลับไปสู่ยุคที่รุ่งเรืองของเขา เป็น Ant-Man รุ่นแรกและต่อสู้กับวายร้ายแบบจริงจัง ผมพร้อมนะ ผมมุ่งมั่นเลยล่ะ ผมคงต้องการสตั๊นท์แมนซักสองคน แต่คุณรู้ไหม ผมจะหาพวกเขาเอง แต่ในตอนนี้คุณสามารถทำให้ผมดูเด็กลงซัก 40 ปีได้ดังนั้นมันก็ทำทั้งเรื่องได้แหละ!”

 

เป็นคำพูดที่อ่านแล้วอดอมยิ้มไม่ได้สำหรับ Ant-Man รุ่นแรกผู้นี้ พอหากมันเกิดขึ้นจริง จะน่าสนใจขนาดไหน แฟนๆ Marvel จะว่าอย่างไร หากทาง Marvel จะสร้างเรื่องราวเกี่ยวกับ Ant-Man รุ่นดั้งเดิม!

 

 

Ant-Man and The Wasp เข้าฉาย 4 กรกฏาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+